ปีใหม่....ที่แสนเศร้าของผม

burst

ยี่สิบสี่ชั่วโมงในหนึ่งวัน
เธอจะเคยคิดถึงกันซักครั้งไหม
สามร้อยหกสิบห้าวัน...ผ่านไป
นับประสาอะไรจะพูดจา
ต่อให้ปีใหม่มาอีกกี่หน
ฉันก็ยังต้องเป็นคนถูกเมินค่า
เขาฉลองปีใหม่ไปกี่ครา
ฉันก็ยังถูกตราหน้าว่าถูกลืม
ได้ยินเสียงอวยพรเขาวอนไหว้
ฟังแล้วเหมือนจะสุขใจแต่ไม่ปลื้ม
อันความสุขที่ให้ไม่อาจยืม
ยังเป็นคนที่ถูกลืมอยู่ประจำ
อยากฉลองปีใหม่เหมือนใครเขา
แต่กลับอยู่อย่างเงียบเหงาและเจ็บช้ำ
คนธรรมดา...โลกว่า...ขี้เกียจจำ
เธอยิ่งกลับตอกย้ำต้องทำใจ
ใครอวยพรปีใหม่ขอให้รู้
ว่ายังมีฉันอยู่ไม่ไปไหน
คอยดูความสุขของเขา...อย่างเหงาใจ
เห็นความสุขผ่านไปปีต่อปี
อยากให้เธออวยพรถึงกันบ้าง
แม้ความหวังอาจเลือนลางอยู่อย่างนี้
ถึงมีหวังอยู่เล็กน้อยคอยจะมี
หวังว่าในชีวิตนี้...คงได้เจอ
---------------------------------------------------
คงมีคนอวยพรปีใหม่ผมบ้างนะครับ				
comments powered by Disqus
  • ^สีไม้ระบายฝัน^

    1 ธันวาคม 2546 18:21 น. - comment id 186834

    .. อิอิ .. 
     .. อวยพร ก่อน ปี ใหม่ จา เปงราย มั้ยคะ ..
      ..  
     .. ขอให้ คุง burst มีความ สุข ..
      .. สุข ภาพ ร่างกาย แข็ง แรง ..
     .. นะคะ ..  อิอิ 
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ธันวาคม 2546 18:40 น. - comment id 186850

    ขอให้สุขขีโชคดีวันปีใหม่
    ขอให้ทำอะไรก็สุขสันต์
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณนั้นจำนรร
    ขอให้คุณสมหวังนะคนดี
    
    *-*ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ตลอดทุกปีนะค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ธันวาคม 2546 18:42 น. - comment id 186851

    ขอให้สุขขีโชคดีวันปีใหม่
    ขอให้ทำอะไรก็สุขสันต์
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณนั้นจำนรร
    ขอให้คุณสมหวังนะคนดี
    
    *-*ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ตลอดทุกปีนะค่ะ*-*
  • yuki

    4 ธันวาคม 2546 12:00 น. - comment id 187503

    คน ธรรมดา โลกขี้เกียจจำ...โดนตัวเองอ่ะ
    
    เราขออวยพรปีใหม่ให้นะ  
    
    ขอให้  - มีความสสุข  
               - ประสบความสำเร็จในชีวิต
               - สุขภาพร่างกายเข็งแรง
               - ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ได้ด้วยดี
            
    และสุดท้ายนี้
    ขอส่งเป็นแรงใจให้
    แต่งกลอนที่ดี ๆ อย่างนี้
    ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ.................^^
    
  • มีมี่

    13 ธันวาคม 2546 21:33 น. - comment id 190692

    สุขสันต์วันปีฬหม่ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน