มาแล้วครับ..รถซาเล้ง...มาเซ้งของ คนของใครไม่จับจองลองมาขาย เปิดประตูสี่ห้องรับของตาย ไม่ต้องการเชิญได้....ฝากขายมา มีรักใหม่เบื่อรักเก่าเราชอบรับ เชิญเถอะครับของของใครไม่ถือสา เพราะของตายเราเคยเห็นเคยเป็นมา จึงรู้ว่ายังมีค่าควรจะมี เมื่อคุณเป็นของตายของคนอื่น ถูกเขาขายเวรคืนส่งมานี่ โปรดจงรู้ว่าคุณเป็นคนโชคดี เพราะหัวใจดวงนี้จะดูแล เราจะรีไซเคิลเทิร์นคุณใหม่ เปลี่ยนอะไหล่เสริมให้ด้วยของแท้ ไม่ต้องร้องไม่ต้องบ้า...อย่างอแง ถึงมือเรา...เราจะแก้ดีกว่าเดิม หัวใจฉัน...แค่ซาเล้ง...เซ้งรักเก่า แต่มีดีที่เราช่วยส่งเสริม เปลี่ยนรักเก่าให้ไฉไล...ใสกว่าเดิม เราช่วยเพิ่มความหวังกำลังใจ อย่าเพิ่งท้อเมื่อถูกทิ้งลงกลางทาง เรายังเป็นแสงสว่างช่วยคุณได้ ด้วยหัวอกเดียวกัน...ฉันเข้าใจ ร่วมเดินทางด้วยหัวใจ.....ที่เหมือนกัน -------------------------------------------------------------------------- สังคมคนอกหักด้วยกันน่าจะเข้าใจกันดีครับ อยากให้คนอกหักมาเปิดสมาคม เราจะได้ เห็นอกเห็นใจกัน และอาจเกิดรักใหม่ที่ดี กว่าเก่าได้นะ
1 ธันวาคม 2546 18:03 น. - comment id 186821
.. อิอิ .. .. ถ้าเปิด สมาคม ทีม ขอ อยู่ ด้วย คน นะคะ .. .. อิอิ .. ไม่มี อะไร จา ขาย อ่าค่ะ ..
1 ธันวาคม 2546 18:37 น. - comment id 186848
ขอร่วมสมาคมด้วยคนนะ เพราะเคยอกหักมาหนึ่งหน กับคนที่หัวใจใฝ่ยินยล เขาไม่สนทำกมลจนเสียใจ ยังไงก็ช่วยรับพิจารณา อย่าถือสาซ่อมอุราให้ใช้ใหม่ อย่ารังเกียจเดียจฉันท์นั้นในใจ ด้วยหัวใจยังซ่อมได้ใช่ไหมคุณ *-*ชอบกลอนบทนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ขอร่วมอยู่ในชมรมด้วยคนแล้วกันค่ะ*-*
4 ธันวาคม 2546 11:48 น. - comment id 187495
เราชอบคำนี้จัง ส่งมาขายทั้งใจ...ก็รับซื้อด้วยหัวใจ
4 ธันวาคม 2546 11:48 น. - comment id 187496
เราชอบคำนี้จัง ส่งมาขายทั้งใจ...ก็รับซื้อด้วยหัวใจ