พลัง...ฝัน

ทะเลบ้า

ถึงสุดเอื้อมพี่นี่จะเฝ้ารัก
   ถึงไกลนักพี่เฝ้าจะใฝ่ฝัน
   เปรียบเสมือนกระต่ายที่หมายจันทร์
   หวังซักวันจันทร์เจ้าจะหล่นมา
   ถึงไกลตาเหมือนฟ้าที่ไกลห่าง
   สุดอ้างว้างเดียวดายเหมือนไร้ค่า
   มีแต่ใจที่มั่นคงตลอดมา
   คอยซึมซับน้ำตาครา...เสียใจ..				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    1 ธันวาคม 2546 12:55 น. - comment id 186721

    ความฝันช่วยให้เรามีพลัง
    แม้จะล้มลุกคลุกคลานกี่ครั้งก็ยังไหว
    จะขอเดินตามความฝันอย่างมั่นใจ
    ถ้าหยุดฝันเมื่อไหร่....ก็คงไปไม่ถึงสักที
    
    หยุดฝันก็ไปไม่ถึง...อิ อิ...เอาใจช่วยค่ะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ธันวาคม 2546 18:05 น. - comment id 186824

    ขอให้ฝันที่ฉันคอยหา
    เป็นจริงสักครั้งหนาได้ไหม
    อย่าให้ต้องเศร้าเหงาฤทัย
    ขอให้คนในหัวใจกลับคืน
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • ^สีไม้ระบายฝัน^

    1 ธันวาคม 2546 18:14 น. - comment id 186829

    ..อ่าเด๊ะ .. 
     .. กลอนน่ารัก นะคะ ..
     . . ทีม มา ทักท าย อ่าค่ะ .. 
    .   ..  ซัก วัน   . . 
     . . . กระต่าย ต้อง ได้ จันทร์ . ..  
       .. . อิอิ   . . 
    
    
  • ทะเลหวั่น

    3 ธันวาคม 2546 17:52 น. - comment id 187295

    ....มาทักทายค่ะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน