ความห่างไกล

ดินสอสีฟ้า

นานแล้วสินะ ที่ฉันต้องจากเมืองไทยมา
จากเพื่อนฝูง จากคนรู้ใจ
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้กลับไป
ไปเจอคนดีคนเดิมของหัวใจ
ถ้าไม่ต้องห่างกันขนาดนี้
ก็คงไม่รู้ว่ารักขนาดไหน
ก็คงไม่รู้ว่าคิดถึงเป็นอย่างไร
ฉันรู้ว่าเธอก็คงเป็นเหมือนกัน
เธอคงทรมานกับการรอคอย
คงกลัวความมั่นคงจะทดถอย
คงกลัวความห่างไกล
จะทำให้ใจเราห่างกัน......
ฉันไม่สัญญาหรอกนะคนดี
ว่าเรื่องของเราต่อไปนี้จะเป็นอย่างไร
แต่ฉันอยากจะขอให้เธอมั่นใจ
       ว่าความห่างไกล 
ไม่ได้ทำให้ใจเราห่างกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ธันวาคม 2546 14:36 น. - comment id 186771

    ฉันไม่ขอสัญญานะคนดี
    ว่าฉันจะรักเธอถึงชาติหน้าที่มีได้ไหม
    แต่ถ้าชาตินี้ฉันนั้นมั่นใจ
    ว่าเธอเป็นคนเดียวที่ใจรักนิรันดร์
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน