กาลเวลาฯ

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

คิดถึงกาลเวลาฯที่ผ่านมาแล้วใจเศร้า
        เคยเจ็บร้าว      จนเกือบตาย       ก็หลายหน
        กาลเวลาฯที่ผ่านมาช่างสุดแสนจะระทม
        อกมันตรมใจกัดหนองนองน้ำตา
        ผู้ชายไทย  ไม่รักจริงมาทิ้งจาก
        เราไม่อยากเชื่อลมปากใครต่อไปอีแล้วหนา
        อยากจะให้กาลเวลาฯช่วยเยียวยา
        จึงตั้งชื่อ  นามปากกา ว่า  เจ้าหญิงแห่งกาลเวลฯ
        เพื่อจะได้คอยเตือนตัวให้รู้ว่า
        ครั้งหนึ่งนั้นหนากาลเวลาฯมาทำให้
        ใจเจ็บแปลบแสบในทรวง......				
comments powered by Disqus
  • doctorchira

    1 ธันวาคม 2546 01:25 น. - comment id 186674

         ขอแก้ต่างให้เหล่าชาวบรุษเพศ
    ที่เป็นเหตุให้นวลน้องต้องหมองศรี
    มาว่าขานผู้ชายไทยว่าไม่ดี
    เรื่องอัปรีย์นั้นปัจเจกเฉพาะคน
          อันคนดีมีถมนิยมเถิด
    เรื่องที่เกิดเพราะไปชิดสนินสนม
    กับคนชั่วคนพาลมารสังคม
    จึงต้องตรมทุกข์ระทมจมน้ำตา
    
    
    
  • ตะแหง่ว

    1 ธันวาคม 2546 12:46 น. - comment id 186717

    เคยรักใครคนหนึ่งซึ่งรักมาก
    ทุ่มเทรักหมดใจให้ใครเขา
    แต่วันนึงเข้าไม่ซึ้งถึงรักเรา
    ทิ้งเราเศร้าเขาไปไกล..ไม่กลับมา
    
    กาลเวลาจะช่วยเยียวยาความรัก
    ถึงอกหักใช่ว่าจะตายหนา
    วันผ่านพ้นมีคนใหม่เข้ามา
    ลืมคนเก่าซะ...ใช้เวลารักษาใจ..
    
    
  • เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

    1 ธันวาคม 2546 13:47 น. - comment id 186747

    ไม่ได้ว่าชายไทยเป็นกันหมด
    เพียงแต่สบถวาจาแจ้งแถลงไข
    นิ้วทั้งห้ายังไม่เหมือนกันน้องเข้าใจ
    อย่าไปคิดอะไรสิคนที่ดี.....
       doctorchira...ที่แต่งมาก็แค่เพียงบทกลอนคะพี่  ไม่ได้เหมาไม่ได้ว่าใครเลยนะอย่าเข้าใจผิดคะ.
    กาลเวลาจะช่วยเยียวยาความรัก
    ถึงอกหักก็ไม่ตายยังอยู่ได้
    ลืมไปแล้วเกือบทั้งหมดจากหัวใจ
    เปิดประตูของหัวใจมองหาใหม่ดูอีกที
    ไม่มีรักก็ไม่ตายยังอยู่ได้
    สุขสบายอิสระอยู่ทุกวี่
    จะไปไหนมาไหนก็ไม่มี
    คนให้คอยมาจ่ำจี้ระรี้ระไร
           ตะแห่งว.... ขอคุณมากๆเลยนะที่มาช่วยร่วมสนุกด้วยนะคะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 ธันวาคม 2546 14:28 น. - comment id 186765

    กาลเวลาที่ผ่านมา
    อาจจะช่วยเยียวยาแผลชีวิต
    ที่เราเคยมีให้แนบติด
    ทั้งที่เคยผิดเมื่อรักใคร
    
    *-*รู้แล้วค่ะที่ที่มาของนามแฝง แต่จริง ๆ เขาบอกว่ากาลเวลาเยียวยาแผลใจไม่ใช่หรือค่ะ อิ อิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน