ความรักมันเคี้ยวคด ต้องเก็บกดอยู่ทุกครา ครั้งใดที่ได้คิดขึ้นมา สุขหนักหนาอุราเบิกบาน มีรักก็มีทุกข์ไม่สนุกและสนาน รักมากจนรำคาญปวดกบาลกันก็มี อยากให้คนที่เรารักเขาประจักษ์ในคำนี้ รักเธอแล้วนะคนดี......ต่อไปนี้ไม่มีคนที่สอง...เอย.
1 ธันวาคม 2546 01:12 น. - comment id 186669
ความรักตรงหรือคด ถูกกำหนดจากจิตใจ รักแท้กำหนดให้ โยงเชื่อมใจต่อตรงกัน
1 ธันวาคม 2546 14:29 น. - comment id 186766
ความรักฉันคงมั่น ไม่เปลี่ยนผันเป็นใครไหน มีเธอทั้งหัวใจ ไม่มีใครให้ผูกพัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
1 ธันวาคม 2546 16:23 น. - comment id 186798
จริงเปล่าพี่..ตูน..กลอนบทนี้นะคะพี่ เขียนจริงป่ะเนี่ย..