.....แหล่งสาระทั้งมวลล้วนไม่ผิด ที่เธอคิด.หรือ.ฉันฝัน..ใต้จันทร์นี้ ต่าง..ความหลัง..มากมายทั้งร้ายดี ฝ่าราตรี..ผ่านกาล..มานานพอ .....นานจนรู้ท่วงทีของชีวิต นานจนรู้..แนวลิชิต..ชีวิตต่อ นานจนพบพลังใจ..ในความท้อ รู้จังหวะ..รั้งรอ..รู้ผ่อนพัก .....จึงขัดแย้งเพื่อเข้าใจ..ในขัดแย้ง ว่าใต้แสงจันทร์นี้.คงมี..หลัก มีความสวย...ความงามของความรัก มีซากปรัก..ลมปราณการพ่ายแพ้ แหล่งสาระทั้งมวลล้วนไม่ผิด ที่เธอคิด ..หรือ.ฉันฝัน ..นั้นไม่แน่ หากกาลผ่านนานวัน..ใคร..ผันแปร ขอเพียงแค่ *คิดถึง* กัน..เท่านั้นพอ
30 พฤศจิกายน 2546 18:03 น. - comment id 186495
.. ไพ เราะ มาก นะคะ ... .. มา ทักทาย ด้วย ความ ชื่น ชม ค่ะ .. .. อิอิ ..
30 พฤศจิกายน 2546 18:26 น. - comment id 186500
...เพราะมากค่ะ... ...แวะมาทักทายนะคะ...
30 พฤศจิกายน 2546 19:51 น. - comment id 186545
กาลเวลาจะผ่านผัน แค่เธอยังมีฉันเพียงเท่านั้น อย่าอื่นจะผันผ่านตามกาลปี ฉันก็ยังยินดีถ้าใจเธอนี้จะมีรักให้กัน *-*กลอนไพเราะ ความหมายดีมากเลยค่ะ*-*
30 พฤศจิกายน 2546 21:51 น. - comment id 186596
จรลีมาเยี่ยมแล้ว จอมขวัญ หายหน้าไปหลายวัน ใช่แสร้ง ดวงใจแน่วจอมขวัญ ทุกค่ำ คืนนา รีบรี่เปิดประตูแจ้ง รับเข้า กรงใจ
2 ธันวาคม 2546 00:33 น. - comment id 186889
เพริศพริ้งพริ้มแล้ว เจ้าพรรณราย วิจิตรอักษรล้วนคมคาย แหลมคม เหลือล้น ใจเจ้าคงงามแท้ยิ่ง งามขำ จารลึกติดใจแท้ ฝันเพ้อ จริงแฮ.
3 ธันวาคม 2546 12:07 น. - comment id 187226
.............ใต้แสงจันทร์เคยฝันจนฉันท้อ เธอพนอก่อความฝันอันเฉิดฉาย เหลือแต่เพียงความฝันอันพรรณราย ประดับไว้ในความฝันฉันมิเลือน .............ยามค่ำคืนฉันยืนมองฟ้านภากาศ มุ่งหมายมาดมองแสงเดือนอันงามผ่อง อีกดาราพร่างพรายน่าชวนมอง แต่ฉันหมองเพราะคำนึงนึกถึงเธอ.
5 ธันวาคม 2546 04:47 น. - comment id 187879
เพราะค่