แม้เวลาจะเลยผ่านไป แต่รู้มั้ยความรักที่เคยมอบให้ไม่เคยเปลี่ยน ยังอยากได้เธอมายืนอยู่ข้างเคียง อยากฟังเสียงเธอผ่านโทรศัพท์ทุกๆวัน แต่เธอสิไม่รู้เมื่อไหร่ จะมอบใจดวงนั้นให้ฉันดูแลมั่ง ปล่อยให้ฉันเฝ้ารอเธออยู่ทุกวัน ช่วยได้มั้ยช่วยให้ฝันที่แนต้องการเปป็นจริง