คนกับฟ้า [-^_^-]

รมิดา


คนดี...คนหยาม  ฟ้าไม่หยาม
คนดุ...คนกลัว  ฟ้าไม่กลัว
คนจริง...คนไม่รัก  ฟ้าสิรัก
คนถูก...คนไม่รู้ แต่ ฟ้ารู้				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2546 19:08 น. - comment id 186515

    คนดีฟ้าเห็นเป็นทุกที
    คนไม่ดีมีอยู่ฟ้ารู้ได้
    แต่คนชั่วมั่วเมาเราไม่เข้าใจ
    แต่ถ้าฟ้าคงเห็นได้ในทุกวัน
    
    *-*ฟ้ามองเห็นเสมอค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน