..คิดถึง.... สุดซาบซึ้งอุรา..หาใดเหมือน ก้องอยู่ในหัวใจไม่ร้างเลือน เพียงอยากเตือนห่วงหา..ด้วยอาวรณ์ ...มาฝากคำ..พร่ำบอก..ออกตัวไว้ ขออย่าได้ห่างเหินเมินเสียก่อน แม้ห่างกันแสนไกล..ไม่อาทร คงกลับย้อน..ไปหาอย่าปรารมภ์
29 พฤศจิกายน 2546 23:31 น. - comment id 186136
เพราะ จัง เลย ครับ
30 พฤศจิกายน 2546 01:10 น. - comment id 186164
ป่วยอยู่นามจนลืมเฝ้าเจ้าเพื่อนยาก เพื่อนลำบากต้องเศร้าสร้อยและหงอยเหงา คงเปล่าเปลี่ยวเดียวดายเหมือนอย่างเรา จะขอเฝ้าให้เพื่อนฟื้นชื่นชีวี
30 พฤศจิกายน 2546 12:36 น. - comment id 186315
เพราะ .. มาก นะคะ .. .. ที ม มา ชื่น ชม ค่ะ..
30 พฤศจิกายน 2546 16:52 น. - comment id 186461
คิดถึงคิดถึงอยู่เสมอ แม้ไม่เจอไม่พบหน้า ก็ยังคิดถึงคนึงหาทุกเวลา เพราะเธอคือคนในอุราของฉัน *-*กลอนไพเราะและอบอุ่นมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
30 พฤศจิกายน 2546 18:04 น. - comment id 186496
..ขอบคุณในการต้อนรับอันอุ่น.. ..ขอบคุณอย่างจริงใจ.....ใช่ไร้ความหมาย ..ขอบคุณเพื่อนๆ .....ที่แวะทักทาย ..ขอบคุณอย่างมากมาย.......จากใจจริง.....
3 ธันวาคม 2546 00:21 น. - comment id 187111
......คิดถึง..... กลอน น้องพา ..คิดถึง.... สุดซาบซึ้งอุรา..หาใดเหมือน ติดถึงน้องพาไม่ร้างเลือน แต้ที่เลือนห่างหาด้วยบ้างาน ...ขอออกปากฝากคำ..พร่ำบอก. ไม่ลืมดอกน้องพาอย่าห่างเหิน แม้ห่างกันแสนไกล..ไม่เคยเมิน หากไม่เพลินกับงาน จะกลับมาอย่าปรารมภ์
3 ธันวาคม 2546 11:46 น. - comment id 187213
..........ความคิดถึงเพียงพิศจิตพึงรู้ ว่าโฉมตรูห่วงหาอาวรณ์ถึง ใช่จะไร้น้ำใจไม่คำนึง ยามค่ำคืนฉันยืนเฝ้าอยู่เดียวดาย ..........โอ้ดาวเหนือน้อยลอยเด่นนภากาศ แสงวิลาศงามสดใสใช่ไร้ความหมาย ความมุ่งมาดปราถนาแห่งหัวใจ ฉันทำได้เพียงคำนึงนึกถึงเธอ....
5 ธันวาคม 2546 04:44 น. - comment id 187878
:)
9 มกราคม 2547 01:05 น. - comment id 199965
....คิดถึงเสมอ....
26 กรกฎาคม 2548 18:16 น. - comment id 414552
..มองจันทร์เคียวเกี่ยวฟ้าพาใจหมอง ดูเมฆล่องเบาบางอย่างเหงาหงอย รู้ไหมเล่าใครเพ้อชะเง้อคอย นั่งใจลอย..คิดถึง..คนซึ้งทรวง.... ..รู้ทั้งรู้ว่าใจไม่เคยรัก ยากจะหักหัวใจไม่ให้ห่วง เป็นแค่เพียงชิดใกล้ใช่หลอกลวง จมในบ่วง...แพ้พ่าย.หัวใจตน ...ดวงดาวลอยเกลื่อนฟ้าดารดาษ ราตรีฉาดระยับทับเงาหม่น แทรกทับหัวใจหมองของหนึ่งคน แม้อับจนยังเห็นแสงแห่งดวงดาว ไม่มีรักมอบให้ ไม่มีความจริงใจ..ห่วงหา มีแค่น้ำใสระบายขอบตา มีแค่ความเหว่ว้า..ต้องเผชิญ....