ชีวิตจริงๆของชาวอินเตอร์เน็ตฯ

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

ในยุคนี้ยุคโลกา(ภิวัฒน์) ทันสมัย
ไปที่ไหนคนนิยมชมชื่นอยู่เสมอ
แทบทุกบ้านทุกหลังคาเป็นต้องเจอ
คอมพิวเตอร์จิ๋วแต่แจ๋วเป็นแนวไป
บางบ้านนั้นมีบางทีก็เป็นสิบ
แถมยังติดกล้องจับตาเวลาเงียบเหงา
เช็ทกันไปดูกันไปแห๋มเท่ห์กันซะไม่เบา
เผลอเจอกันสาวหนุ่มคู่ชูชื่นใจ
บางคนก็เจอมิตรแท้ผ่านอินเตอร์เน็ตฯ
คบเป็นสิบคอยปรึกษาเวลาเผลอ
บางคนก็เจอคนถูกใจเป็นแฟนกันฉันและเธอ
อืมนี่ล่ะเหวอเทคโนโลยีที่ต้องการ
บางคนก็เจอความเจ็บผ่านจากเน็ตฯ
น้ำตาเล็ดแตกกระเซ็นเป็นกระสาย
เห็นไหมเทคโนโลยี่ดีจะตาย
แต่ก็ต้องใช้ใจกายพิจารณาณ
อย่าได้คิดว่าเน็ตดีไปซะหมด
จงเก็บจดจำสิ่งที่ดีหนาดูเวปโน้นเวปนี้อาหารตา
แล้วก็เก็บเอามาศึกษากันให้ทันกับสังคม
พวกผู้ชายชอบกันนักเวปรูปโป๊
เก็บเป็นโหลรูปสาวๆชาวเกาหลีฯลฯ
บางคนก็ถึงกับเขี่ยแฟนของตัวทิ้งก็ยังมี
ดูเอาสิอิทธิพลคนเล่นอินเตอร์เน็ตฯ
      คิดว่าที่พูดมามันจริงนะหรือใครว่าไม่จริงแก้ต่างได้นะคะ.				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    29 พฤศจิกายน 2546 20:56 น. - comment id 186067

    อืมๆๆๆ ดีค่ะพี่ เปลี่ยนบรรยากาศ
  • รักคุณคับ..(เจ้าเก่า)

    29 พฤศจิกายน 2546 21:28 น. - comment id 186082

    ถูกต้องนะคร๊าบ..อิอิ
      จริงที่สุดเลย.. ^_^
  • |NdEpEndEnT

    29 พฤศจิกายน 2546 22:57 น. - comment id 186126

    ณโลกกว้างสุดกว้างหลากผู้ฅน
    ต่างเดินชนชมแหล่งสถาน
    มีให้เลือกมากมายทุกห้างร้าน
    เอ๊ะ นี่คืองาน เทคโนโลยีล้ำหน้าไกล
    independe
  • ทะเลหวั่น

    30 พฤศจิกายน 2546 00:26 น. - comment id 186157

    .....เก่งจังเลยค่ะ...แต่งได้ไง...
    
    ...แวะมาทักทายค่ะ...
  • ตะแหง่ว....ม่ายล๊อกอิน

    30 พฤศจิกายน 2546 12:18 น. - comment id 186306

    หุๆๆๆ แต่งได้ตรงดีจังค่ะ....
    
  • ^สีไม้ระบายฝัน^

    30 พฤศจิกายน 2546 13:03 น. - comment id 186325

    เข้า กับ สภาพการณ์ ใน ปัจจุยบัน นะคะ..
    
    อิอิ ..
      .. มาทัก ทาย ค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 พฤศจิกายน 2546 16:39 น. - comment id 186452

    อิทธิพลของอินเตอร์เน็ต
    ที่เบ็ดเสร็จได้อ่านไซร้
    ยอมรับและค่อนข้างแน่ใจ
    ว่าตรงกับความจริงที่ใช้ปัจจุบัน
    
    *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*
  • เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

    30 พฤศจิกายน 2546 16:55 น. - comment id 186463

    ที่แต่งมาพูดไปแน่ใจว่า
    ทุกสิ่งอย่างบอกออกไปใช่เสมอ
    ไม่ว่าใครให้เจ็บช้ำต้องขอตัว
    ไม่ได้มั่วเอามาพูดโดยไม่คิดไตรึงตรอง
    เพราะมันจริงอย่างที่เป็นที่เห็นอยู่
    ทุกๆผู้ที่เข้ามาพัวพันฉัน
    เจอที่ไหนเจอที่นี่.....แทบทุกวัน
    จากเช้ายันหยั้นค่ำยามสนธยาฯ
    ....ตอนจบลงไม่ได้อ่ะ...ใครรู้ช่วยต่อให้ทีสิคะ...
  • doctorchira

    1 ธันวาคม 2546 02:06 น. - comment id 186681

    โลกไอที ไม่มีชีวิตจริง
    อีก  2 วันจะมาแก้ต่าง
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน