ไม่ต้องกังวลกับเรื่องที่พบเจอในวันนี้ ลองมองให้ดีสิมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ กับเรื่องราวที่ผ่านมารบกวนหัวใจ ให้มันผ่านเลยไป ไม่ต้องใส่ใจกับมัน คือเรื่องราวบทใหม่ในชีวิต เป็นสีสันที่ฟ้าลิขิต ณ ทางเดินแห่งฝัน ขึ้นอยู่กับความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน อุปสรรคเหล่านั้น มันแค่เรื่องเล็กนิดเดียว จะคอยเป็นกำลังใจให้ จะส่งความห่วงใยให้ทุกครั้งที่เธอแลเหลียว เมื่อมองที่ฉัน คนที่พร้อมยืนข้างเธอแม้ว่าเธอต้องยืนเพียงคนเดียว เธอจะไม่ปล่าวเปลี่ยวตลอดทางเดินของเธอ
26 พฤศจิกายน 2546 17:54 น. - comment id 185185
มีอารมณ์นี้กับเขาได้เหมือนกันแฮะ...(-v-) ความจริงตัวเองก็เป็นคนที่คิดมากเหมือนกันแต่ว่าเห็นเพื่อนคิดมากมันก็ทนไม่ได้เหมือนกันสิน่า...(ให้มันได้อย่างนี้สิ)
26 พฤศจิกายน 2546 18:14 น. - comment id 185206
...อ่านแล้วรู้สึกดีจังเลยค่ะ ^______^
26 พฤศจิกายน 2546 18:25 น. - comment id 185222
....เพราะค่ะ...... *** แวะมาเป็ฯกำลังใจค่ะ ***
26 พฤศจิกายน 2546 18:45 น. - comment id 185256
อืมม์ ซึม ซึม มาดุค่ะ
26 พฤศจิกายน 2546 19:54 น. - comment id 185314
ขอบคุณทุกคนนะครับ **พาฝัน** กับ ทะเลหวั่น ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ทิกิ มาคอมเมนต์อีกแล้ว ขอบคุณมาก รู้สึกชอบกลอนนี้ของตัวเองจัง(หลงตัวเอง)
26 พฤศจิกายน 2546 23:14 น. - comment id 185344
อ่าา .. ชอบ จัง เรย นะคะ .. .. ทีม แอบ มา กวนๆ .. .. แบบ ว่า เหงา .. .. อิอิ ...
27 พฤศจิกายน 2546 00:50 น. - comment id 185367
แค่ส่งกำลังใจให้ฉันเท่านั้นหรือ ที่ฉันต้องการคือ คนที่ยืนคู่อยู่เคียงใกล้ ให้คุ้มครองความรักของฉ้นให้คงอยู่ตลอดไป ...................จะให้ฉันรออีกนานไหมเธอถึงจะมา
27 พฤศจิกายน 2546 00:50 น. - comment id 185369
แค่ส่งกำลังใจให้ฉันเท่านั้นหรือ ที่ฉันต้องการคือ คนที่ยืนคู่อยู่เคียงใกล้ ให้คุ้มครองความรักของฉ้นให้คงอยู่ตลอดไป ...................จะให้ฉันรออีกนานไหมเธอถึงจะมา
27 พฤศจิกายน 2546 01:02 น. - comment id 185371
ขอเป็นกำลังใจเล็กเล็กน้อยน้อย...
27 พฤศจิกายน 2546 14:54 น. - comment id 185449
ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนพร้อมจะมีให้ ขอบคุณทุกกำลังใจ สีไม้ คุณหมอ และรดา ขอบคุณฮับ