๏ คนบ้าคราบ่นเพ้อ-..........พร่ำความ ฤๅขุ่นลุเคืองลาม................รุ่มร้อน ให้คิดเหตุควรถาม-............ถึงก่อน ใดก่อดลเกิดซ้อน..............ซ่อนไว้ให้ไข ฯ ๏ เหตุไฉนใจขุ่นแค้น.......เคืองเรา หลงผิดมิจฉาเมา................มุ่งร้าย รังเกียจเดียดฉันท์เผา.......กระพือโกรธ เกินเหน็บเก็บพ้นย้าย.......ยอกย้อนสะท้อนผล ฯ ๏ เป็นคนคิดแต่ร้าย..........ลืมพินิจ เล็งแต่แลตามผิด..............แผ่กว้าง ใดถูกบ่ปลูกจิต..................ใจชื่น........ชมนอ ขอติตะแบงอ้าง..................อรรถร้ายป้ายสี ฯ ๏ ฤดีเขาตกใต้...................ตมทับ สรรเพชญธรรมสดับ..........สะดุดพ้น แปดหมื่นสี่พันสรรพ..........สาสน์สื่อ ฤๅตกถึงผู้ด้น.....................ดิ่งใต้ตมถม ฯ ๏ จึงจมจ่อมเจ็บร้อน-..........เร่าฤดี หวังตะเกียกตะกายหนี.......เน่าเนื้อ เห็นคนอื่นบัดสี..................บัดซบ สูงแต่ตนอะเคื้อ.................อะคร้าวความเขลา ๚ะ๛ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๔๖
26 พฤศจิกายน 2546 18:06 น. - comment id 185198
แวะมาชมคุณหมอท่านหนึ่งเขียนให้กับคุณหมออีกท่านหนึ่งค่ะ :)
26 พฤศจิกายน 2546 18:34 น. - comment id 185235
เคยจับได้แต่อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา นอกนั้นจำไม่ได้ค่ะ อิ อิ กลอนไพเราะเหมือนเดิมนะค่ะ
26 พฤศจิกายน 2546 18:43 น. - comment id 185251
:)
26 พฤศจิกายน 2546 19:29 น. - comment id 185291
สวัสดีครับอาจารย์ มีเรื่องอะไรหรือครับ เป็นธรรมดาที่วิชาชีพหมอจะถูกต่อว่า ขอส่งกำลังใจให้ท่านอาจารย์ท่านนั้นมีพลังที่จะสรรค์สร้างอุดมการณ์เพื่อมวลชนต่อไปครับ
26 พฤศจิกายน 2546 19:58 น. - comment id 185319
ถูกใจครับ.....ถึงจะไม่ใช่หมอ แต่ก็อยู่ในประเภทบ้าๆ ด้วย...อิอิ
26 พฤศจิกายน 2546 23:53 น. - comment id 185352
ถูกหรือผิด ดีหรือชั่วไม่ได้อยู่ที่ตัวของเราตัดสิน เมื่อรู้ว่าเป็นเรื่องของหน้าที่ มันก็ต้องทำให้ดีที่สุด บ่นระบายออกมาให้สบายใจเถิดครับ แล้วก็ให้มันจบลงไป ยิ่งตามกฎกระทรวงใหม่ให้สิทธิ์คนไข้ได้ไกล้ชิดหมอมากขึ้น ต่อไปจะยิ่งโดนมากขึ้นกว่านี้อีกครับ ต้องอดทนให้มากๆเข้าไว้ เมตตาธรรมค้ำจุนโลก คิดอย่างนี้แล้วจะสบายใจ
27 พฤศจิกายน 2546 12:18 น. - comment id 185438
ลูกลิง........ เรื่องมีอยู่ว่า .... กาลครั้งหนึ่งไมนานนัก หมอคนหนึ่งไปตั้งกระทู้ที่ราชดำเนิน ทำให้มีคน ๆ หนึ่งมาด่ากราดหมอทั้งขโยง ก็เลย... หมอคนที่สอง น้อยอกน้อยใจที่ว่าเหน็ดเหนื่อยทำงานแล้วยังถูกด่าอีก หมอคนที่สามเลยเขียนโคลงปลอบขวัญไปให้ ..... เฮ้อ ...เรื่องนี้ซับซ้อนนะ :-) ผู้หญิงไร้เงา..... ครับผม อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ดังนั้นเมื่อกระพ้ม ม่ายยยยยมาววววว เอิ้ก! ผมจาเป็นคนบ้าเปล่าเนี่ย ????? tiki :-) :-) :-) หมึกมรกต ส่งกำลังใจไปแล้ว หวังว่าเธอคงจะดีขึ้นเหมือนกันครับ (คุณหมอผู้หญิง น่ะครับ ลูกศิษย์) ผีขี้เมา ฮั่นแน่ ผีขี้เมาจัดอยู่ในประเภทบ้า ๆ หรือครับ แต่ว่าวฤกจัดอยู่ในประเภท เมา ๆ น่ะ ...... ถามอัลมิตราหน่อย .... ว่าวฤกบ้ามากกว่าเมา หรือว่าเมามากกว่าบ้า doctorchira ใช่ครับ... ถ้าเดินตามพระดำรัสของสมเด็จพระราชบิดา ก็ไม่ควรต้องกลัวใครว่าเลย
4 ธันวาคม 2546 18:16 น. - comment id 187577
อยากเป็นกำลังใจให้กับ...คุณหมอผู้หญิงคนนั้นนะคะ...ขอให้ตั้งใจทำในสิ่งที่ดี...ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการและเป็นกำลังใจให้นะคะ....ฯ ฝาก..คุณหมอหนุ่ย..ไปให้..คุณหมอ..ด้วยค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2547 05:27 น. - comment id 217323
นไม่รู้รเองเหมือนเดิม เหอๆๆๆๆ แต่ก็จะอ่านฮับผม