คิดถึ๊งคิดถึงอ่ะ....

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

คิดถึงจริงคิดถึงจังคลั่งในจิต
               นอนก็คิดนั่งก็คิดอยู่เสมอ
               ไปทำงานจิตใจสับสนจนพลั้งเพลอ
                ดีนะเออที่ยังมีพี่ๆคอยเตือนร่วมประชุมฯ
                ทำงานไปใจก็คิดจิตผกผัน
                คนที่อยู่ไกลฉันเข้ายังเป็นเช่นไฉน?
                ยังคิดถึงยังห่วงหากันบ้างหรืออย่างไร
                ยิ่งคิดไปยิ่งสับสนวกวนในใจจิตเรา
                จะฟังความที่ประชุมก็สุ่มมั่วๆเพื่อให้ผ่าน
                เวลางานไปวันๆจนกว่าสิ้น
                เสร็จประชุมเลิกงานแล้วเราก็ล้าแทบแรงสิ้น
                จะขยับไปทางไหนก็ไม่รู้อยู่ดั่งที่มีคนที่จริงๆ
                มองหาเน็ตฯคาเฟ่..คอฟฟี่ช็อปก็ไม่เห็น
                มองหาร้านอินเตอร์เน็ตนั้นก็ยากเย็นหนักหนา
                ไม่สามารถที่จะได้ติดต่อกลับถามไถ่ให้หายห่วง
                คิดถึงนะคิดถึงเพื่อนคิดถึงพี่ที่อยู่ไกลไม่ใช่ลวง
                ต่อจากนี้คงจะไม่ไปไหนอีกพักสักนิดคงจะดีนะพี่เอ๋ย
                เหนื่อยนะเหนื่อยเหนื่อยเหลือเกินใช่เพริศเพลิน
                คิถถึ๊งคิดถึงเหลือเกินเพื่อนพองไพร...ในThaipoem....				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    26 พฤศจิกายน 2546 17:36 น. - comment id 185169

    เป็นมากขนาดนั้นเลยหรอคะ อืมๆๆๆคิดถึงเหมือนกันค่ะ แต่แต่งออกมาเป็นกลอนไม่ได้ก็เลยได้แต่โพสให้คนอื่นไปทั่วเลย แฮะๆๆๆ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 18:31 น. - comment id 185233

    ความคิดถึงไม่เคยจางหาย
    ความคิดถึงไม่เคยหน่ายหนี
    ความคิดถึงยังเป็นหนึ่งในชีวี
    กับบ้านกลอนไทยโพเอ็มหลังนี้ที่เรามีกันและกัน
    
    *-*คิดถึงเช่นกันค่ะ*-*
  • doctorchira

    26 พฤศจิกายน 2546 19:59 น. - comment id 185320

    อาการน่าเป็นห่วง
    
        จาก...เจ้าชายแห่งความชรา
  • ^สีไม้ระบายฝัน^

    26 พฤศจิกายน 2546 23:23 น. - comment id 185348

    นึก ว่า คิด ถึง ใคร ..
    .. ที่ แท้ก็ thaipoem นี่ เอ๊งง .. 
     .. อิอิ ...
     .. กลอน น่า รัก นะคะ ..
    
    
  • ตะแหง่ว

    27 พฤศจิกายน 2546 11:43 น. - comment id 185433

    คิดถึงด้วยคนนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน