รักแรก

เงาดาว

เมื่อความรักเดินทางมาหา
ก็พบว่าชีวิตมีความหมาย
ไม่ได้ยืนอยู่อย่างเดียวดาย
เพราะมีเธอข้างกายอีกคน				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    26 พฤศจิกายน 2546 14:41 น. - comment id 185138

    เมื่อก่อนอยู่อย่างเดียวดาย
    ปล่อยเวลาผ่านไปในวันหนึ่งๆ
    ไม่เคยรู้จักคำว่ารัก..ความคำนึง
    แต่เวลานี้รู้ซึ้งดี..เพราะมีเธอเข้ามา..
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 18:21 น. - comment id 185216

    เมื่อก่อนไม่พบเจอ
    แต่พอมีเธอมาใกล้ชิด
    ทำให้ในดวงจิต
    เกิดคำว่ารักมาสะกิดติดใจ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    26 พฤศจิกายน 2546 18:39 น. - comment id 185247

    แต่ก่อนเคยเดียวดาย
    แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนก่อนนะ
    คือฉันมีเธอเพิ่มเข้ามาในหัวใจน่ะ
    เลยทำไห้ไม่เหงาและไม่เดียวดาย
    
    *** ทักทายค่ะ ***
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน