ฉันร้องไห้ไม่ใช่เพราะฉันอ่อนแอ ฉันท้อแท้ไม่ใช่เพราะฉันอ่อนไหว ฉันซึมเศร้าไม่ใช่เพราะฉันเหงาใจ ฉันเดียวดายไม่ใช่เพราะฉันต้องการ ฉันอาจร้องไห้เพราะใจฉันอ่อนแอ ฉันอาจท้อแท้เพราะหมดแรงจะก้าวผ่าน ฉันอาจซึมเศร้าเพราะเบื่อเรื่องราวความร้าวราน ฉันอาจเดียวดายเพราะฉันไม่ต้องการมีใคร เธออาจร้องไหเพราะใจเธออ่อนแอ เธออาจท้อแท้เพราะหมดแรงจะก้าวผ่าน เธออาจซึมเศร้าเพราะเบื่อเรื่องราความร้าวราน เธออาจเดียวดายเพราะเธอต้องการใครๆ เธออาจร้องไห้เพราะใจเธออ่อนแอ เธออาจท้อแท้เพราะหมดแรงจ้ก้าวผ่าน เธออาจซึมเศร้าเพราะเบื่อเรื่องราวความร้าวราน เธออาจเดียวดายเพราะเธอร่านต้องการใครๆ
26 พฤศจิกายน 2546 14:08 น. - comment id 185126
อืม เธอกับฉัน รวมเป็นเรา ขออีกบท ที่เป็นเราได้ไม๊คะ
26 พฤศจิกายน 2546 14:19 น. - comment id 185132
เป็นกำลังใจให้นะคะ.....
26 พฤศจิกายน 2546 18:21 น. - comment id 185214
ฉันร้อไห้ใช่ว่าฉันอ่อนแอ่ เธอพ่ายแพ้ใช่หาทางแก้ไม่ได้ ฉันเสียใจแต่อาจไม่เสียดาย เธออาจเบื่อหน่ายจึงได้จากลา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
26 พฤศจิกายน 2546 18:28 น. - comment id 185227
แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ..