คนดีของฉัน

ปลาหมึก

คงไม่เหลือใครแล้วแก้วของพี่    ก็แม่ยอดชีวีนนั้นแปลผัน
น้องเคยบอกว่ารักพี่ไม่เว้นวัน   แต่น้องใยมาแปลผันเป็นฝันระทม
ขมขื่นนักขมขื่นพี่ฝืนกลั้น           คอยนับวันนั่งคอยที่รอนั่ง
นึกถึงภาพเก่าๆที่เรายัง              หัวใจร้องเสียงดังยังรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • 4264

    26 พฤศจิกายน 2546 14:16 น. - comment id 185130

    Source : สมอง !!!  หัวใจด้วยป๊ะ??
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 18:13 น. - comment id 185204

    คนดีของฉัน
    ทำไมเปลี่ยนผันจากไกล
    รู้ไหมคนเคยชิดใกล้
    คิดถึงห่วงใยอยากให้เหมือนเดิม
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • หมึกมรกต

    26 พฤศจิกายน 2546 19:14 น. - comment id 185274

    เห็นชื่อ มีคำว่าหมึกเหมือนกัน เลยแวะเข้ามาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน