วอน

นาคา

คืนวันที่ล่วงไป 
มันได้พาหัวใจของฉันหายไปตามกาลเวลา 
ความห่างเหินที่เรามีให้กัน 
ดูเหมือนมันจะทำให้ความสันพันธ์และความรู้สึกที่มีต่อเธอนั้น 
ลดน้อยลงไปด้วย 
ยิงนานเท่าไร ความรู้สึกคิดถึงที่เคยมีอยู่มากล้นในหัวใจ 
มันกลับลดลงจนแทบจะไม่เหลือร่องรอยให้เห็นอีกแล้ว 
เธอหายไป หายไปพร้อมกับความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กับฉัน 
แล้ววันนี้เธออยู่ไหน 
เธอรู้ไหมว่าเธอได้ทำให้ฉันรู้สึกกับเธออย่างนี้ 
รู้สึกว่าเธอไม่มีค่าที่ให้ฉันคิดถึงและเฝ้ารอ 
ถ้าเป็นไปได้ 
ฉันอยากย้อนวันเวลา 
กลับไปตรงนั้นอีกครั้ง 
ตรงที่เคยมีเราสองคน 
แต่....ฉันจะไม่ขอเลือกทำอย่างวันนั้น 
ฉันจะขอเอาหัวใจของฉันกลับคืนมา 
มาไว้กับตัวฉัน 
ช่วยฉันได้ไหมสายลม 
ฉันพัดเอาความรู้สึกที่ฉันมีกับเธอในวันนี้ห่างหายไป 
แล้วช่วยพัดพาหัวใจของฉันคืนมา 
 
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    26 พฤศจิกายน 2546 13:37 น. - comment id 185112

    ขอให้สิ่งที่หวังเป็นจริงค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 18:06 น. - comment id 185196

    อยากให้เธอคืนมา
    มีฉันเหมือนดั่งว่าก่อนเก่า
    ไม่อยากให้เธอไกลในคำความเรา
    อยากให้เธอมาเหมือนเก่าฉันเฝ้ารอ
    
    *-*ขอให้สมหวังนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน