คืออะไร

นาคา

วันก่อนเธอยังคงเป็นเพื่อน 
ที่คอยทักเตือนยามฉันเผลอ 
เฉฉัยด้วยความที่รักเธอ 
ให้ฉันหยุดคิดไว้นิดหนึ่ง 
วันวานเธอเป็นยิ่งกว่าเพื่อน 
มันเหมือนทุกลมหายใจมีแต่ความคิดถึง 
ไม่ยอมห่างไกลใครคำนึง 
สองเหมือนหนึ่งดวงใจเดียว 
วันนี้เธอหายไปไหน 
ทิ้งฉันเอาไว้ให้โดดเดี๋ยว 
ไม่เหลือภาพวันเก่าแม้สักนิดเดียว 
จะเหลียวหาอย่างไรก้อไม่เจอ				
comments powered by Disqus
  • Lena

    26 พฤศจิกายน 2546 11:00 น. - comment id 185073

    อืม.......สู้เค้านะ...แวะมาทักทายค่ะ
    
  • tiki

    26 พฤศจิกายน 2546 13:21 น. - comment id 185101

    หายไปไห เฉไฉ ไม่มาหา
    
    ภาพเพื่อน เลือน เลือน ไปจากตา
    
    หากไม่มา..ฉันจะลืม..ลบจากไฟล์
    
    นะฮึ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 18:03 น. - comment id 185193

    วันก่อนเรามีกันมั่นเสมอ
    แต่ตอนนี้ตัวเธอกลับห่างหาย
    มีแต่ฉันที่ต้องอยู่แสนเดียวดาย
    เมื่อเธอมาห่างหายไม่พบเจอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน