กลับมาแล้ว

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

ไปทำงานกลับมารีบเข้าเน็ตฯ
             ไปซะเสร็จ...ห้า-หก วันนานซะเหลือ
             ไปทำงานกลับมาเหนื่อยน่าดู
             ไปอุดอู้อยู่ต่างถิ่นโดยไม่ยินดี
             ไปทำงานสัมมนามันน่าเบื่อ
             ไปก็เพื่ออนาคตที่สดใส
             ไปมาแล้วก็เท่านั้นงานเสร็จแล้วก็แล้วไป
             ไปแต่ที่ใหม่ๆได้อะไรๆดีๆมา
              กลับมาแล้ววันนี้ที่มาถึง
              เลยรีบบึ่งเข้ามาเน็ตเพื่อบอกกล่าว
              กลับมาแล้วอีกคงนานไม่ได้ไป
              เฮ้ยเหนื่อยเหลือเกินกับอะไรๆที่เพิ่งจะไปมา
              ต่อจากนี้คงอยู่เป็นที่แหล่ง
              คงไม่ต้องไปแข่งเรื่องการค้า
              เหนื่อยเหลือเกินเหนื่อยนักอยากหลับตา
              พรุ่งนี้หนาแล้วเราจะเข้ามารายงานฯ
              วันนี้ต้องไปนอนก่อนนะเพื่อนๆ
              พรุ่งนี้เหมือนวันก่อนๆที่ผ่านผัน
              จะเข้ามารายงานเรื่องสำคัญ
              แต่เราคงได้พบกันวันพรุ่งนี้นะพี่ๆเพื่อนๆเอย....				
comments powered by Disqus
  • tiki

    26 พฤศจิกายน 2546 03:11 น. - comment id 185033

    fดีค่ะ
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    26 พฤศจิกายน 2546 03:33 น. - comment id 185038

    กลับมาแล้วขอให้พักผ่อนให้สบายๆนะคะ เครียดมานานนี่คะ ว่าแล้วฟ่างก็ยังง่วงอยู่เลย (ตื่นเช้ามาเพื่ออ่านหนังสือค่ะ) หลับเผื่อฟ่างด้วยนะเจ้าคะ อิอิ
  • เพรีกไพร

    26 พฤศจิกายน 2546 07:54 น. - comment id 185060

    กลับมากินข้าวแล้วไปเทียวต่อ
  • ตะแหง่ว

    26 พฤศจิกายน 2546 13:36 น. - comment id 185111

    กลับมาแล้วเหรอจ๊ะ
    อย่าทำงานหักโหมมากนะ..รู้ไหม..
    เจ้าหญิงที่แสนดี..ยังมีคนที่ห่วงใย
    ข้าน้อยขอให้ท่านฝันดีทุกคืน...
    
    ฝันดีนะจ๊ะ..
    
    
    
    
  • เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

    26 พฤศจิกายน 2546 16:01 น. - comment id 185144

    ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่เข้ามาทัก
    ขอบคุณนักกำลังใจที่เป็นห่วง
    ขอบคุณนะกับเวลาที่เข้ามากวน
    ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยมาเยี่ยนเยี่ยม
    จากนี้ไปจะเข้ามาทุกวัน.....
    เขียนอะไรๆที่มันเก็บสะสม
    คิดถึงเพื่อนนะเพื่อนรู้ไหมคิดถึงกันทุกคน
    แล้วเอาไว้เข้ามาชมผลงานเราอีกนะเพื่อนๆทุกๆคน
    *** ขอบคุณนะเพื่อนๆพี่ๆทุกๆคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับ..ขอน้อมรับมีอะไรติชมแนะนำกันได้นะคะ.แล้วจะรับเอาไว้พิจารณาคะ..***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 17:57 น. - comment id 185187

    กลับมาแล้วฉันแสนดีใจ
    หายไปฉันแสนคิดถึง
    ไม่เจอนานไม่นานเหมือนปีหนึ่ง
    เธอกลับมาฉันซึ้งด้วยคิดถึงเธอ
    
    *-*คิดถึงเสมอนะค่ะ*-*
  • doctorchira

    26 พฤศจิกายน 2546 19:10 น. - comment id 185270

          @นี่คงเป็นชะตาฟ้าลิขิต
    มาเจอมิตรที่สนิทเมื่อติดสาย
    อาการอย่างนี้สุดแสนอันตราย
    ถึงไม่ตายก็คางเหลืองหมดทุกคน
    
         Final diagnosis : Webaholic
         Prognosis         : Hopeless
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน