ไม่เป็นไร

bat7

แม้ไม่ได้อย่างที่ขอ แต่จะรักไม่เสื่อมคลาย
เวลา นานปี จะเปลี่ยไป ให้รู้ว่าใจฉัน  ตายที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • doctorchira

    26 พฤศจิกายน 2546 01:06 น. - comment id 185016

            ถ้าไม่บอกเธอจะรู้หรือว่ารัก
    รอศรปักร้อยเกี่ยวใจกระนั้นหรือ
    ขืนรอช้าได้แต่นิ่งไม่ลงมือ
    ต้องร้องฮือน้ำตาตกอดครองเธอ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 พฤศจิกายน 2546 17:46 น. - comment id 185177

    จะรอให้มีวันนั้น  
    แม้มันจะนานเท่าใด 
    ก็จะรอเธอเรื่อยไป  
    เพราะในหัวใจฉันมีเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • bat0

    26 พฤศจิกายน 2546 22:56 น. - comment id 185336

    แบงค์ !!!!!   
    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน