เดินคนเดียว

เดฟ

เดินคนเดียวก็ได้
แต่จะชินแค่ไหนก็ยังไม่รู้
อยู่คนเดียวก็ได้โดยไม่มีเธอเฝ้าดู
แต่ก็ไม่รู้จะอยู่ไปได้สักกี่วัน
ใช่ฉันอ่อนแอเหมือนที่เธอบอก
แต่ก็ไม่ต้องการให้ใครมาหลอกเพราะสงสารฉัน
อย่าคิดทำทานด้วยการอยู่ด้วยกัน
ยินดีที่จะตายดโยไม่มีเธออยู่กับฉัน
ดีกว่าอยู๋ด้วยกันแบบ ตายทั้นเป็น 				
comments powered by Disqus
  • ผมชื่อโจ้

    25 พฤศจิกายน 2546 17:07 น. - comment id 184914

    อือ!ได้อารมณ์ครับ
    อารมณ์ที่บางครั้งผมก็อยากจะพูดแบบนี้
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 พฤศจิกายน 2546 17:30 น. - comment id 184930

    เดินคนเดียวก็ได้
    ถ้าคนในใจเธอไม่ใช่ฉัน
    อย่าอยู่กับความสงสารนานวัน
    จะทำให้ฉันชอกช้ำไปนานปี
    
    ฉะนั้นในเมื่อเธอไม่กล้า
    มั่วแต่ต่อรอเวลาอยู่อย่างนี้
    งั้นฉันเองที่จะไม่ไม่ใยดี
    แม้การไปครั้งนี้ไม่มีเธอ
    
    ก็จะไปให้ไกลแม้ใจหวั่น
    ก็จะไปไม่มีเธอนั้นให้หวั่นเพ้อ
    เพราะฉันเจ็บแสนช้ำพร่ำบอกเธอ
    จึงขอไกลไม่พบเจอเธอต่อไป
    
    *-*ตัดใจได้ก็ดีค่ะ  จะได้ไม่เจ็บเพราะวันเวลาที่รอคอย  เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน