เมื่อความรักลุกลามเป็นความใคร่ สองหัวใจหลอมรวมรักท่วมท้น สองกายรัดโลมไล้ทุรายรน พลันเมฆฝนมืดมาเหมือนราตรี เสียงคลืนคลืนฟ้าร้องดังก้องฟ้า เด็กผวาใจสั่นจนขวัญหนี บ้างอุดหูปิดตาบ้างด่าตี บ้างระรี้ระริกเร้าบ้างหาวนอน หนึ่งสะบัดกายบิดสะดีดสะดิ้ง หนึ่งสะอิ้งแนบกายไม่ถ่ายถอน หนึ่งสะเทิ้นเขินอายมิวายวอน หนึ่งสะท้อนทรวงสะท้านซ่านกมล พลันสายฝนพรูพรั่งไม่ยั้งหยุด อุตลุดเจ็บเจียนตายเพราะสายฝน มิได้กล่าวเรื่องลับสัปดน เพียงให้ยลเรื่องไม่ลับ....เขาทับควาย
22 พฤศจิกายน 2546 23:53 น. - comment id 184121
แหมหลงลุ้นเสียตั้งนาน หวังเวิดจังหู
23 พฤศจิกายน 2546 00:45 น. - comment id 184164
แหมงานนี้แต่งได้แสนดี แต่ก็ยากที่มีจะบรรยาย เอาเป็นแวะมาทักทาย กับมิตรกลอนที่แต่งได้แสนดี *-*แหมอ่านคำเตือนแล้วนั่งใจเลยค่ะ อิ อิ ยิ่งกว่าอ่านกลอนเสียอีกนะค่ะ(กลอนไพเราะมากเหมือนเดิมค่ะ แล้วตอนนี้หิวข้าวแล้วค่ะ อาหารอยู่ไหนค่ะ อิ อิ*-*
23 พฤศจิกายน 2546 06:11 น. - comment id 184209
คงจะแวะมาแค่พูดว่าสัปดนวันละนิด จิตแจ่มใสครับ
23 พฤศจิกายน 2546 10:09 น. - comment id 184253
แวะมาอ่าน เสพย์สม ขอรับ
23 พฤศจิกายน 2546 10:54 น. - comment id 184276
ผมยังไม่ถึงกับสูงอายุ แต่ก็หัวใจง่ายหัวใจอ่อน จะต้องอ่านแบบไหนล่ะ ไม่เห็นบอกไว้ด้วย
23 พฤศจิกายน 2546 18:01 น. - comment id 184403
ชอบซิครับสัปดนคลใจผม ชอบชื่นชมเปรยสายตาหาของหวาน เจ็บนิดๆน้ำลายไหลพอประมาณ คลั่งร้าวรานใจสะท้าน..อยากเสพ เธอ..
23 พฤศจิกายน 2546 18:36 น. - comment id 184408
โอ้ย .... ลุ้นแทบตาย อิอิอิอิอิอิอิอิอิ
24 พฤศจิกายน 2546 20:46 น. - comment id 184693
ตอบ....คุณหมอ ....คุณหมอมาทายทักประดักประเดิด ไม่อยากเปิดเผยเล่ห์เถลไถล ชวนไปดูควายขี่ควายมิใกล้มิไกล อยากจะไปต้องทนเบียดตะเกียดตะกาย....
24 พฤศจิกายน 2546 20:53 น. - comment id 184694
ตอบ... คุณหญิงไร้เงา ....พอพบหน้าก็ถามหาเรื่องอาหาร ให้ล้างจานตั้งหลายหนยังทนไหว พักนี้ขอเปลี่ยนเป็นเรื่องประเทืองใจ รอให้ไฟแรงต่ำ....จึงทำครัว
24 พฤศจิกายน 2546 21:19 น. - comment id 184695
ตอบ...คุณชัยชนะ ....สัปดนวันละนิดจิตแจ่มใส ตามหัวใจมุ่งมาดปรารถนา เกิดเป็นคนมีกรรมธรรมดา มีตัญหาหยาบกระด้างเป็นบางวัน...
24 พฤศจิกายน 2546 21:23 น. - comment id 184696
ตอบ...คุณหมึก มรกต ....เรื่องเสพย์สมจะสดใสใส่ใจนิด อย่าได้คิดรังเกียจหรือเดียดฉันท์ ธรรมดาคนเราใจรักใคร่กัน ย่อมผูกพันร่วมเสพย์ทุกข์และสุขครอง...
24 พฤศจิกายน 2546 21:25 น. - comment id 184697
ตอบ...คุณเวทย์ ....คุณเวทย์ทำขึงขังยังไม่แก่ ยืนชะแง้ชะเงื้อมองจ้องสาวสาว ยิ่งรุ่นรุ่นหุ่นอย่างว่าทำตาวาว เหมือนมะพร้าวห้าวแท้...ยิ่งแก่ยิ่งมัน...
24 พฤศจิกายน 2546 21:26 น. - comment id 184698
ตอบ...คุณสนิมรัก ....ขอต้อนรับสนิมรักสลักเสลา เคาะเบาเบานิ่มนิ่มสนิมหลุด เธอคงเคยอกหักเลยรักคุด รักเลยผุดเป็นสนิมคอยทิ่มใจ....
24 พฤศจิกายน 2546 21:27 น. - comment id 184699
ตอบ...คุณพิกุลทอง ....พิกุลทองน้องข้านึกว่าหญิง แท้ที่จริงคือบุรุษสุดสง่า หลงมาชมเสพย์สมตรมอุรา ไม่คิดว่าจะหลงลมชมกระบือ...
25 พฤศจิกายน 2546 00:30 น. - comment id 184753
ต้องส่งคุณแก้ว ไปประชัน กับหมอ นพพร เสพสมบ่มิสม อะคะ
26 พฤศจิกายน 2546 21:22 น. - comment id 185330
ตอบ...คุณทิกิ ...อย่างเสพสมบ่มิสมผมมิกล้า อย่างลุงหนวดก็ประหม่าจะขอเผย อย่างหมอโอพิโธ่พิถังยังไม่เคย อย่างหนุ่มฮาร์ทใช่เลยชูรักชูรส...