รู้ว่าเธอรักเขามากแค่ไหน รู้ว่าใจเธอตอนนี้ไม่มีฉัน รู้ความรักที่เธอเคยมีให้กัน เธอแปรผันเปลี่ยนไปให้อีกคน แต่ต้องทำเป็นว่าไม่รู้ ทำให้ดูเหมือนว่าฉันไม่สน ต้องพยายามแข็งใจอดทน ไม่ร้อนรนไม่พูดไปไม่ถามเธอ ทำตามปกติเพราะกลัวคำตอบ กลัวเธอบอกว่าชอบเขาอยู่เสมอ กลัวเธอบอกให้ฉันตัดใจ..ไปจากเธอ กลัวเธอบอกไม่ให้มาเจอ.ให้เลิกกัน จึงต้องเก็บสิ่งที่คิดไว้ในใจ ไม่พูดไปเพราะกลัวเธอตอบแบบนั้น ยอมเป็นคนโง่เง่าไม่รู้ทัน เพียงเพื่อมันจะได้มีเธอต่อไป
22 พฤศจิกายน 2546 23:49 น. - comment id 184118
ยอมเป็นคนโง่เง่าไม่รู้ทัน เพียงเพื่อมันจะได้มีเธอต่อไป นี่หละครับคือสิ่งที่ผู้ชายต้องการให้ผู้หญิงเป็น
23 พฤศจิกายน 2546 00:40 น. - comment id 184158
ฉันรู้ดีทุกอย่าง ว่าเธอนั้นวางใจให้ กับคนที่เธอรักปักใจ และหาใช่ฉันไม่ที่มี แต่ก็ยังยอมชิดใกล้ ด้วยใจที่ให้ไม่ผันหนี มีเธอเท่านั้นในฤดี ทำให้ฉันยอมเจ็บนี้เพราะรักเธอ *-*ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ทำไปแล้วกันค่ะ แต่ถ้าทุกข์ใจเมื่อใดก็เลิกและลืมเสียนะค่ะ ห่วงใยเสมอค่ะ*-*
23 พฤศจิกายน 2546 16:23 น. - comment id 184384
ประเสริฐจริงครับผม แวะมาทักทายครับ ถ้าหากชีวิตจริงเป็นอย่างนี้ ผมจะไม่ทิ้งคุณหรอกครับ สงสาร....