ถึงจะนานเพียงใดไม่เคยบ่น จะขอรอเธอจนฝนจางหาย จะรอไปจนกว่าเธอเห็นใจ แล้วส่งรูปไฉไลมาให้ดู ถึงจะไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะว่าบ้านอยู่ไกลระนองนั่น คงจะเหมือนกระต่ายที่หมายจันทร์ เป็นแค่เพียงเพล้อฝันในอุรา รู้ทั้งรู้ว่าอยู่กันคนละทิศ ยังไปคิดติดต่อทางจดหมาย กว่าจะส่งไปถึงคงเหม็นตาย(ปลาเจ่า) เพราะว่าเกลือน้อยไปนะคนดี พอมีหวังบ้างไหมนะชัยกฤษ์ ช่วยกันคิดหาทางบ้างซิหนอ อย่าช่วยแต่มาเป็นกอขอคอ ได้ไหมพ่อรูปหล่อฉันขอที
22 พฤศจิกายน 2546 23:44 น. - comment id 184109
แหมถ้าให้ผมช่วยก็สบายไปแล้ว นี่ให้ชัยกฤษ์ ช่วยก็รอเค้าก่อนแล้วกันนะ
23 พฤศจิกายน 2546 00:38 น. - comment id 184156
เอาเป็นว่าจะส่งไปให้ แต่ขอเวลาหน่อยได้ไหมตอนนี้ เพราะเน็ตรวนเรเสียทุกที เพราะจริงจริงกะจะส่งแต่วานซืนนี้แล้วจริงจริง *-*จริง ๆ จะส่งไปให้ตั้งแต่ได้รับเมล์แล้วค่ะ แต่เน็ตไม่ค่อยอำนวยค่ะ เอาเป็นว่าไม่เกินวันอังคารคงได้รับแน่ค่ะ*-*
23 พฤศจิกายน 2546 12:01 น. - comment id 184308
อยากดูรูปมั่งจัง...
23 พฤศจิกายน 2546 13:05 น. - comment id 184331
เพราะเราอยู่ห่างกันคนละโลก คงเป็นโชคที่ได้มาพบกัน เกิดความอาทรและผูกพัน ต่างคนต่างฝันคบกันด้วยใจ แต่มันเป็นเพียงความฝัน ความจริงนั้นไม่รู้ว่าอยู่ไหน ไม่มีหนทางจะเข้ากรายใกล้ เธอซ่อนอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ อิอิ ไปที่ บขส.สายใต้ ตีตั๋วไประนอง เข้าพักที่จันทร์สมธารา ไปเที่ยวบ่อน้ำพุร้อน ลงเรือข้ามไปเล่น บาคารา ที่เกาะสนเกาะสองและวก็หาเวลาไปที่ศึกษาธิการจังหวัดระนอง สอบหาข้อมูลครูอาจารย์ทุกคนข้อมูลสาธารณะต้องเปิดเผยตามกฏหมายอยู่แล้วรับรองเจอคนชื่อ ตูน แน่
23 พฤศจิกายน 2546 19:59 น. - comment id 184434
ถึง คุณสายรุ้ง ผู้หญิงไร้เงาส่งรูปไปให้แล้วนะค่ะ ตามสัญญา หวังว่าคงได้รับแล้วเช่นกัน ส่วนของน้องตะแหง่ว คงไม่เกินวันอังคารจะส่งไปให้ดูค่ะ แต่คุณฤกษ์ สงสัยจะมาระนองบ่อยมาก บรรยายซะละเอียดถี่ถ้วนเชี่ยว ทำให้คนอยู่ระนองพูดไม่ออกเลยค่ะ แต่ผู้หญิงไร้เงาไม่ได้เป็นครูอาจารย์ในสถานศึกษานะค่ะ เป็นแค่เจ้าหน้าที่เท่านั้น สงสัยจะไม่มีข้อมูลให้เห็นหรอกค่ะ อิ อิ
26 พฤศจิกายน 2546 13:29 น. - comment id 185108
สายรุ้งทำสัญญายังไงนะ ถึงได้รูป สัญญาต้องใช้บุคคลหรือทรัพย์สินค้ำประกันล่ะ เหมือนกู้เงินธนาคารไม๊