อยู่ๆเธอก็กลับมา เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นฉันอุตส่าห์ไม่คิดถึง คิดว่าเป็นเพียงควายตัวหนึ่ง... ที่เธอหลอกแล้วจากไป เธอกลับมาเพื่อบอกอยากเริ่มใหม่ เธอเห็นฉันเป็นอะไรฉันอยากรู้ เธอคงคิดว่าง่ายเหมือนเปิดปิดประตู แต่ฉันอยากบอกให้รู้ว่าตอนนี้ฉันนั้นตัดใจ ตัดแล้วจากรักที่ลวงหลอก ตัดแล้วกับคนที่เคยหลอกลวงฉัน ตัดแล้วต่อไปอย่าได้มีกัน ตัดได้แล้วดังนั้นฉันจึงอยากให้เธอจากไป ไปหาคนที่เธอรักเถอะนะ ขออย่าได้มายุ่งกับฉัน ตอนนี้ฉันอยู่ได้แล้วเพียงลำพัง ด้วยกำลังที่เกิดใหม่หลังตายทั้งเป็น
21 พฤศจิกายน 2546 13:20 น. - comment id 183518
ถ้าเธอคิดอย่างนั้น ฉันก็ไม่อาจรั้งเธอไว้ได้ แต่มีคำหนึ่งที่อยากบอกเธอจากใจ ที่ผ่านมาฉันไม่ได้ตั้งใจทิ้งเธอไปจริงๆ ฉันรู้...เธออาจคิดว่าเป็นคำแก้ตัว คิดว่าฉันหลอกเธอให้เมามัวลุ่มหลง แต่ไม่ว่าเธอคิดอย่างไร...ฉันก็ยังมีใจมั่นคงขอให้เธอจงโชคดีเถอะนะ...แต่ฉันจะยังรักเธอตลอดไป.. อิ อิ มาสวมรอยซะเลย
22 พฤศจิกายน 2546 01:14 น. - comment id 183810
ไปเถอะอย่ากลับมาเลย ฉันขอเป็นแค่คนเคยรักเคยผ่าน ไม่ต้องการให้เธอกลับมาเหมือนวันวาน เพื่อสร้างความร้าวรานแล้วผ่านเลย *-*กลอนบทนี้โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
22 พฤศจิกายน 2546 14:24 น. - comment id 183966
อู ย ! ! . . . ยั ง ไ ม่ ห า ย โ ก ร ธ เ ค้ า แ น่ เ ล ย ดี ก า น น๊ า า ต ะ เ อ ง . . . อิ อิ =^________^=