แอบเผลอใจทุกครั้งที่มองฟ้า แอบอิจฉาดวงดาวที่ได้อยู่ใกล้ แวววาวอยู่เคียงข้างกันไป คงจะไม่มีสักคืนต้องเดียวดาย อยากอยู่ใกล้พระจันทร์ข้างดวงดาว ส่องแสงพราวสว่างเต็มท้องฟ้า แต่ฟ้าคงอยู่สูงเกินใจจะคว้า ชั้นเปนแค่ดอกหญ้าที่อยู่ข้างทาง สูงเกินจะปีนขึ้นไปข้างบน ยอมสุขปนทุกข์ใต้ท้องฟ้าก้อคงพอ
22 พฤศจิกายน 2546 00:38 น. - comment id 183772
หากฉันฝันถึงเธอไม่ผิด ฉันจะฝันถึงเธอทั้งชีวิตเลยรู้ไหม ฝันว่าเธอมีฉันเรามีกันเรื่อยไป ทั้งที่ความจริงนั้นไม่ใช่เพราเธอมีใครใช่มีกัน *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
1 ธันวาคม 2546 19:51 น. - comment id 186870
ตัวเทอแหละเหมือนดั่งดาวบนฟ้า คู่ดาราส่องแสงพราวสดใส แต่ตัวชั้นเปนเพียงคนจริงใจ อยากอยู่ใกล้ตัวเทอดั่งดารา
1 ธันวาคม 2546 19:52 น. - comment id 186871
ตัวเทอแหละเหมือนดั่งดาวบนท้องฟ้า คู่ดาราส่องแสงพราวสดใส แต่ตัวชั้นเปนเพียงคนจริงใจ อยากอยู่ใกล้ตัวเทอดั่งดารา