อยากเกิดเป็น....ลูกทักษิณ

burst

เกิดเป็นลูกทักษิณจะดีไหม
ดีกว่าเกิดเป็นลูกใครในชาตินี้
ยิ่งกว่าเกิดบนกองทอง..ลองดูซี
หากคุณมีพ่อรวยกว่าใครใคร
ฉันจะซื้อเครื่องบิน...ไว้บินฟรี
ฉันจะซื้อเฟอรารี่....เอาไว้ใช้
ฉันจะซื้อสนามกอล์ฟ....อัลไพน์
ฉันจะซื้อนางสาวไทย...ไว้ออกงาน
ฉันจะซื้อสุพรรณ...ทั้งจังหวัด
ฉันจะซื้อไว้ตัดหน้าบรรหาร
ฉันจะซื้อพรรคการเมืองไว้ร่วมงาน
ฉันจะซื้อทั้งบ้านทั้งเมืองไทย
ฉันจะซื้ออะไรหากเป็นจริง
ลูกทักษิณมีทุกสิ่งให้เลือกใช้
อย่างน้อยน้อย...โทรทั้งที...ฟรีทั่วไทย
คุณเห็นไหม....ลูกคนนี้...ดีจริงจริง 
-----------------------------------------------------
ผมน่ะ...คานทองแท้				
comments powered by Disqus
  • burst

    19 พฤศจิกายน 2546 12:02 น. - comment id 183025

    แค่ฮุบเอไอเอสได้ก็รวยแล้วเฟ้ยยยยยยยย แล้วค่อยไปซื้อสโมสรฟุตบอลอังกฤษต่อ
  • kanoongkaning

    19 พฤศจิกายน 2546 12:17 น. - comment id 183031

    5555 เห็นด้วยอ่ะ  งั้นขอเกิดเป็นลูกสาวทักษิณละกัน
  • ผีขี้เมา

    19 พฤศจิกายน 2546 13:47 น. - comment id 183066

    จ้างโรงเหล้าไว้เมาทุกเช้าค่ำ
    จ้างหมอลำขับเพลงบรรเลงเสียง
    จ้างแม่ครัวปรุงกับแกล้มแถมเสบียง
    จ้างคนเลี้ยงยามเราเฒ่าชรา
    
    เฮ้อ...สบายจริงๆๆๆ...ฝันไปก่อน
    
    
  • tiki

    19 พฤศจิกายน 2546 16:14 น. - comment id 183121

    เอิ๊กก
  • กาดาษ

    20 พฤศจิกายน 2546 13:09 น. - comment id 183281

    เห็นด้วยที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 พฤศจิกายน 2546 00:23 น. - comment id 183409

    อยากเกิดเป็นลูกสส.
    จะได้มีคนพะเน้าพะนอรักใคร่
    จะได้มีคนเป็นห่วงเป็นใย
    จะได้มีคนคอยดูแลให้ในทุกวัน
    
    *-*ผู้หญิงไร้เงาขอเป็นแค่ลูก ส.ส. ก็พอแล้วค่ะ  กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • ไม่เชื่อก็อย่าเชื่อ

    18 เมษายน 2549 23:06 น. - comment id 339089

    แปลกใจลูกทักษิณรวยมีเงินหลายล้าน เพราะเขาทำบุญมาเยอะนั่นเอง ขายหุ้นได้ ๗๓๐๐๐ ล้านบาทไม่ต้องเสียภาษี รัฐยกเว้นภาษีให้ทั้งที่คนไทยอีกกว่า ๖๐ ล้านคนยังยากจนอยู่ อยากจะแจกให้สักคนละล้านแต่ขี้คล้านเกรงว่าคนไทยจะเคยตัวเป้นค้นขี้เกลียดคิด ขี้เกลียดทำงาน ปล่อยให้จนอยู่อย่างนั้นแหละดีแล้วอยากเกิดมาโง่เอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน