เกิดเป็นพระเดินดิน บิณทบาตร แต่ก็อาจรักได้ไม่ใช่หรือ รักกับพระไม่ชั่วดังเขาลือ เพราะพระซื่อถือรักแท้นะแม่นาง เด็ก คนนี้ไม่หวังให้ใครรัก จะอกหักอย่างไรก็ไม่สน จะชอกช้ำอย่างไรก็ต้องทน เด็กคนนี้ไม่สนไม่รักใคร
19 พฤศจิกายน 2546 15:05 น. - comment id 183093
คนดีอย่างพี่ไม่รักหรือ พี่ก็ถือความรักนั้นยิ่งใหญ่ รักใครชอบใครให้สุดใจ บอกออกไปเหมือนโกหกตลกดี
20 พฤศจิกายน 2546 12:26 น. - comment id 183269
เกิดเป็นพระเดินดินบิณฑบาตร ยังคิดคาดประมาทหนักจักฉิบหาย กิเลสล้ำกล้ำกลั้วมั่วอบาย ณ คราวตายได้นิเวศน์เขตพระยม