ขอให้โชคดี

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

### ต่อนี้ไปขอให้โชคดีมีความสุข ###
น้องนั้นทุกข์ไม่เป็นไรไม่หวั่นหวาม       
ห่วงแต่พี่จะพะวงไม่ปล่อยวาง
จงอย่าสร้างภาพลวงตามาอีกเลย
น้องขอให้โชคดีมีความสุข
ให้หมดทุกข์ทั้งนอกในอย่าไปถวิล
นอกก็อย่างในก็อย่างเป็นอาจิณ
อย่าไปพินท์อย่าไปพังอ้างว้างใจ
ต่อนี้ไปพี่จงอยู่เป็นคู่เขาเยาวลักษณ์
น้องนั้นจักบูชาอยู่มิรู้หายวายชีวิญณ์
อยู่ที่ใจใช่อยู่ที่พี่เศกสรรค์และปั้นปึ่ง
เสกสิ่งใดก็เสกได้ไร้ไหวหวั่นเกรง
แต่อย่าแสร้งอย่าเศกฯคำว่ารักมาปักทรวง
ขอให้พี่โชคดีเป็นที่หนึ่ง
อย่ามาซึ้งต่อไปไร้ห่วงหา
โชคดีแล้วโชคดีอีกทุกเพลา
น้องอวยพรให้พี่ยามีสุขสวัสดี				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    19 พฤศจิกายน 2546 16:43 น. - comment id 183138

    กำลังใจให้เธอ......^_^
    ยิ้มไว้นะจ๊ะ....
  • doctorchira

    19 พฤศจิกายน 2546 23:54 น. - comment id 183192

    จะตัดบัวยังเหลือใยเอาไว้หรือ
    แล้วยังถือมามัดใจให้หม่นหมอง
    ใยไม่ตัดให้หมดสิ้นตามครรลอง
    หมดทั้งกองแล้วทิ้งไปไม่ใยดี
        Ein Winkel der Zeit . Wie melodienreich Ihr Name ist !
  • doctorchira

    19 พฤศจิกายน 2546 23:54 น. - comment id 183193

    จะตัดบัวยังเหลือใยเอาไว้หรือ
    แล้วยังถือมามัดใจให้หม่นหมอง
    ใยไม่ตัดให้หมดสิ้นตามครรลอง
    หมดทั้งกองแล้วทิ้งไปไม่ใยดี
        Ein Winkel der Zeit . Wie melodienreich Ihr Name ist !
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 พฤศจิกายน 2546 23:53 น. - comment id 183399

    ขอให้โชดดีนะคนดี
    ขอให้เธอนี้จงโชคดีอยู่เสมอ
    ส่วนฉันจะเป็นอย่างไรอย่าได้สนใจเลยเธอ
    แค่เธอนั้นโชคดีเสมอก็เพียงพอ
    
    *-*อย่าคิดมากเลยค่ะ  เอาเป็นว่าถ้าเขามีความสุขก็ขอให้เราสุขด้วยเป็นพอนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน