เธอ...คือผู้ชายคนๆหนึ่ง เธอ...คือชายที่ฉันแอบซึ้งมาหนักหนา เธอ...คือ คนที่ฉันแอบมามองตลอดเวลา เธอ...คือคนที่ดูดีเสียหนักหนาในสายตากัน คือ....ผู้ชายที่ดีเลิศไปซะทุกอย่าง คือ....ผู้ชายที่แสนอ่อนหวานน่ารักหนักหนา คือ....ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษทุกเวลา คือ....ผู้ชายที่ดูแลฉันเรื่อยมายามทุกข์ใจ คน....อย่างเธอคงไม่มีอีกแล้ว คน....อย่างเธอคงเหมือนแก้วสุกสดใส คน....อย่างเธอดีเลิศกว่าใครๆ คน....ที่เข้าใจฉันย่อมเป็นเธอ ที่.....เวลาฉันเศร้าไม่สนุก ที่.....เวลาเธอมานั่งปรับทุกข์ฉันสนุกหนักหนา ที่.....เวลาฉันทำอะไรผิดเธอคอยเตือนฉันเรื่อยมา ที่.....เวลาฉันอ้างว้างพร่ำเผลอเธอก็ดูแลฉันดี ใช่....เธอดีกว่าใคร ใคร ในใจฉัน ใช่....เธอเข้าใจกันกับฉันเสมอ ใช่....เธอดีมากจนฉันเพ้ออย่างเลิศเลอ ใช่....เธอคือคนที่ฉันเพ้อและเชื่อใจ
18 พฤศจิกายน 2546 21:53 น. - comment id 182824
ดีจัยด้วยน๊า ที่เจอคนที่ใช่ ^-^
18 พฤศจิกายน 2546 23:45 น. - comment id 182880
แม้ไม่รู้ว่ากำลังตามหาใคร แม้ไม่รู้ว่าคนไหนที่ใฝ่หา แม้ไม่รู้ว่าอยู่ไกลสุดตา แม้ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นอย่างไร เท่าที่รู้ชีวิตต้องมี เขา เท่าที่รู้ เขา จะมีความหมาย เท่าที่รู้เขาจะหนึ่งอยู่ในใจ เท่าที่รู้เขาจะใช่คนสำคัญ +++++++++++++++++++++ เป็นเด็กเป็นเล็ก
19 พฤศจิกายน 2546 01:30 น. - comment id 182943
เธอคือคนที่ใช่ คนที่หัวใจเฝ้าตามหา คนที่ฉันรักตลอดเวลา คือเธอนั้นหนาคนดี ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ คิดถึงนะค่ะ หายไปนานเลย หวังว่าคงสบายดี ยังไงช่วงนี้อากาศหนาวมาก ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ ห่วงใยเสมอค่ะ***
19 พฤศจิกายน 2546 14:01 น. - comment id 183072
ชักงง ๆ ไม่ทราบว่าแอบมองอย่างไร ตอนไหน น่าจะบอกให้ชัดเจน อิอิ
20 พฤศจิกายน 2546 17:56 น. - comment id 183350
ม่ายช่าย...บอกแล้วไงคะว่าแค่ กลอน..น...น.. ช้าวปล้อง ก็ ขอบคุณมากนะคะ.....อิอิอิ
20 พฤศจิกายน 2546 18:04 น. - comment id 183351
นี่เพ่ไอซ์อะ บอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง เด๋วเหอะ เด๋วก็ขอให้ขึ้นคานเลย อิอิอิ แต่ก็แต็งค์นะ ทึ่อุตส่าห์เมื่อยมือมาชื่น...น..น...ชม...ม..ม