นี่ก็เลยเวลาไปกว่าทุ่ม แสนจะกลุ้มในอุราพาสับสน ท้องฟ้ากว้างเวิ้งว้างช่างห่างเหลือเกิน มองออกไปข้างนอกออกหน้าต่าง ทุกๆอย่างนั้นมันเงียบไร้สิ่งผล ป่านฉะนี้พี่ของน้องทำอะไรใยไม่มาชม ปล่อยให้น้องพูดกับลม พูดกับฟ้าอยู่บ้าๆบอๆ พี่จะรู้หรือเปล่าเล่าว่าเจ้านั้นคอยอยู่ อีกสักครู่ก็ต้องไปแล้วพี่จ๋า น้องจะไปทำงานก่อนนะพี่แก้วตา แล้วประเดี๋ยวจะกลับมาหาพี่ยาอีกนะเอย....
18 พฤศจิกายน 2546 12:13 น. - comment id 182659
แวะมาเยี่ยมค่ะ แต่งเก่งจังค่ะ.. **** เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ***
18 พฤศจิกายน 2546 16:01 น. - comment id 182700
มานั่งเหงาใยเล่าเจ้าหญิงน้อย หรือว่าคอยเจ้าชายในความฝัน เอาเหอะน่า....เดี๋ยวจะห้อม้าไปเร็วพลัน แล้วคอยฉันนะเจ้าหญิง...จะซิ่งไปจริงๆละ อิ อิ..ตะแหง่วมาแซวเล่นค่ะ
19 พฤศจิกายน 2546 00:25 น. - comment id 182910
เกิดความรักขึ้นในจิตใจ เป็นเพราะใครหรือน้องเจ้า ถ้ายังไงบอกบ้างเพราะเรา เป็นพี่น้องเหมือนเก่าโปรดเล่าสู่กันฟัง ***มาเป็นเพื่อนคลายเหงานะค่ะ***