@จะหักใจไม่ขอคิดคนึงถึง ว่าครั้งหนึ่งเรามีรักสมัครสมาน เพื่อนคู่คิดมิตรคู่เรือนเคียงสำราญ ผู้ขัดเกลาสันดานตัวของเรา เคยชื่นชู้คู่สมสุขสนุกนัก ครองคู่รักครองคู่สุขให้คลายเหงา คอยดูแลทุกข์และสุขทั้งหนักเบา เธอคอยเฝ้าเติมความหวังกำลังใจ @คอยห่วงใยคอยเติมฝันคอยพันผูก คอยปูฟูกคอยวางหมอนนอนเคียงใกล้ คอยปลอบขวัญคอยถามไถ่ความในใจ คอยเอาใจดูแลให้เรื่องอยู่กิน คอยจัดหาสารพัดคอยคัดสรร คอยป้องกันเรื่องร้อนร้ายให้ไปสิ้น คอยแก้ต่างให้ตัวเราไร้มนทิน คอยยลยินระวังภัยให้ตัวเรา @ณ.วันนี้เธอล่วงลับไม่กลับแล้ว ไร้วี่แววที่จะฟื้นคืนมาหา ทิ้งไว้แต่คุณความดีที่ตรึงตรา แนบอุราของตัวเราตราบนิรันดร์ ต่อไปนี้คงสิ้นแล้วทางสุขสันต์ ต้องฝ่าฟันไปเดียวดายไร้คู่ฝัน อย่าเพิ่งไปจุตินะยอดชีวัน ไม่นานวันพี่จะตามไปพบเธอ
18 พฤศจิกายน 2546 01:59 น. - comment id 182610
:)
18 พฤศจิกายน 2546 15:56 น. - comment id 182697
ความหลังครั้งก่อนเก่า เคยมีเราชิดใกล้ วันนี้เธอมาลาลับไป สุดหักใจลืมวันคืนรื่นฤดี... เศร้าค่ะ..
18 พฤศจิกายน 2546 23:21 น. - comment id 182856
เมื่อเธอได้จากคุณไป คงเหลือไว้เพียงความดี แต่จริงจริงแล้วเธอยังอยู่ในนี้ ในใจที่มีของคุณ ***กลอนเศร้ามากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เธอจะอยู่กับคุณตลอดไปค่ะ ถ้าคุณไม่ลืมเธอ***
19 พฤศจิกายน 2546 22:41 น. - comment id 183176
ทิกิ เที่ยวนี้มาแปลกสงวนคำพูดหรือไรหรือถูกใครซื้อเสียงไปแล้ว ตอนนี้พี่ไม่สบายมาสิบกว่าวันแล้วโรคเดิม แต่โทษพี่ไม่ได้ ต้องโทษปากใจไม่อยากแต่ปากมันอ้า ก็เลยเกิดเรื่องพาจน ขอบคุณผู้หญิงไร้เงาและตะแหง่วที่ช่วยเชียร์ครับ แต่คงเชียร์ไม่ขึ้นเพราะวิ่งไม่ไหว