ตั้งใจจะมาง้อ จะมาขอคืนดีด้วย เเต่ฉันโชคมันซวย จะดีด้วยกับโกรธกัน เธอว่าจะไม่ยุ่งเเล้ว จะให้เเคล้วคลาดต่อกัน อกเอยโอ๋ชึวันอะไรกันเธอเปลี่ยนไป มาง้อไม่ได้ง้อ ยังโดนตอบตะคอกใส่ เธอว่าจะไม่ยุ่งตลอดไป โอ๋หัวใจมันจบกัน ทำไงล่ะทีนี้เธอคนนี้กับเปลี่ยนผัน เอาไงล่ะชีวันสุดปลายฝันมีเเค่เธอ
17 พฤศจิกายน 2546 19:42 น. - comment id 182528
อิอิ .. ขอให้ ดี กัน เร็วๆน้าา .. กลอนน ่ารัก มากๆ นะคะ .. ทีม มา เป็น กำลัง ใจ ให้ค่ะ ...
17 พฤศจิกายน 2546 19:51 น. - comment id 182529
อิอิ .. ขอให้ ดี กัน เร็วๆน้าา .. กลอนน ่ารัก มากๆ นะคะ .. ทีม มา เป็น กำลัง ใจ ให้ค่ะ ...
18 พฤศจิกายน 2546 01:56 น. - comment id 182607
:)
18 พฤศจิกายน 2546 11:47 น. - comment id 182654
น่ารักนะ แต่มีวรรคหนึ่งที่ไม่สัมผัสจ้า มาง้อไม่ได้ง้อ ยังโดนตอบตะคอกใส่ ที่ติใช่ต้องการมีเรื่อง แต่ต้องการให้เกิดประโยชน์สูงสุดจ้า แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้เสมอ
18 พฤศจิกายน 2546 18:25 น. - comment id 182763
มาเพื่อขอโทษ ทำไหมเธอต้องโกรธฉัน มาเพื่อต่อความผูกพัน แล้วทำไมเธอต้องหันหลังจากลา **มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
20 พฤศจิกายน 2546 21:36 น. - comment id 183379
เพราะจังเลยอะ เจ๋งมากเลยนะ เราชอบ แต่งอีกเยอะๆนะ