พระอาทิตย์ยังสาดแสง แต่หัวใจอ่อนแรงเหมือนขาดความอบอุ่น พระจันทร์ยังทอแสงละมุน แต่เหมือนว้า ๆ วุ่น ๆ ที่หัวใจ ไม่ได้เหงาสักหน่อย แค่เวลาเคลื่อนคล้อยเลยอยากร้องไห้ ไม่ได้อ้างว้าง ไม่ได้เหว่ว้า ซะเมื่อไร แค่ข้าง ๆ ไม่มีใครเลยนึกกังวล ไม่เคยคิดน้อยใจ แค่เผลอเศร้าไปกับฟ้ากับฝน ไม่ได้อยากมีใครสักคน แค่เธอเข้ามาปะปนในฝันของฉันเอง ไม่เลยไม่เคยคิดถึง แค่นึกอยากซึ้งไม่กับบทเพลง แค่มองฟ้าแล้วใจมันเคว้ง แค่เผลอกดเบอร์โทรเธอเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร เปล่าเลย....ไม่ได้รักเธอ แค่เผลอให้เธอแอบอยู่ในใจไม่รู้เมื่อไร ขอโทษนะ...ที่เหตุผลมันไม่ตรงกับหัวใจ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด...ไม่รู้จะทำยังไงจริง ๆ
18 พฤศจิกายน 2546 01:55 น. - comment id 182606
:)
18 พฤศจิกายน 2546 10:04 น. - comment id 182641
เข้าใจเล่นนะยัยเปิ้ล อืมมมมมมมมมม เห็นด้วยอ่ะ ว่าง ๆ ก็ไปหาหมอให้ช่วยจูนปากกะใจให้ตรงกันบ้างนะ ว่าแต่ว่ากลอนบทนี้ให้คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าน้า.............
18 พฤศจิกายน 2546 10:07 น. - comment id 182644
เป็นไงบ้างไม่ม่ค่าโทรศัพท์ เลยไม่ได้โทรไปเลย อึมม....แต่หนิงไม่โทรก็คงมีคนโทรไปให้กำลังใจอยู่แล้วล่ะ อิอิ เข้าไปเช็คเมลบ้างนะ ไม่ค่อยได้ตอบเมลเลย.....คิดถึงนะเพื่อนรัก
18 พฤศจิกายน 2546 12:11 น. - comment id 182658
เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด จิงๆๆๆหรือ..............................................
18 พฤศจิกายน 2546 16:55 น. - comment id 182721
ท้อแท้จังเลยเพื่อนรัก ทำไมเพื่อนร่วมงาน มันถึงได้โหดร้าย จังเลย คิดถึงเพื่อนในห้องเรียนจังเลย (ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ปากโครตเลย ) แช่งให้เป็นหมันไป 5 รอบแล้ว
18 พฤศจิกายน 2546 18:23 น. - comment id 182761
ก็แค่เผลอไปเท่านั้น ที่ส่งหัวใจแทนฝันให้กันไป ก็แค่เผลอหัวใจที่มีค่ายิ่งใหญ่ ให้เธอไปตอนไหนไม่รู้เลย ***ชอบกลอนบทนี้ค่ะ ตรงกับความรู้สึกดีค่ะ***
18 พฤศจิกายน 2546 19:59 น. - comment id 182791
ใจไม่แกร่ง แข็งแค่ปาก กระดากเอ่ย ใจอยากเผย แต่ทำเมิน มองที่อื่น คุยกับใคร ใจคนึง ถึงขวัญยืน ทนกล้ำกลืน ทุกคืนวัน ฝันถึงเธอ มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
18 พฤศจิกายน 2546 21:05 น. - comment id 182812
... อิอิ .. .. กลอน น่ารั กมากๆ นะคะ ... .. แวะมา ทัก ทาย ค่ะ ..
24 พฤศจิกายน 2546 16:11 น. - comment id 184622
ความรักมันก็เหมือนดวงดาวนั่นแหละ ถึงแม้จะเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง แต่มันก็ยังคงอยู่ที่เดิมของมันนะ คิดถึงนะ
2 มกราคม 2547 16:04 น. - comment id 197080
เจ้าค่ะ...รับรู้ทุกความรู้สึก คิดถึงมาก ๆ เลย