ห่วงใยหัวใจเรียกหา

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

วันนี้ใจเป็นอะไรไปก็ไม่รู้
         อยู่อยู่มันก็หวิวพริ้วอกหวั่น
         คนรักเคยพูดจาหยอกเหย้ากัน
         เขามาห่างจากไกลเพื่อไปทำงาน
         อยู่ตรงนี้คิดถึงพี่ยาแทบใจจะขาด
         แต่ไม่อาจจะทำได้โทรฯไปหา
         เราอยู่ไกลต่างกันเป็นพันๆวา
         โอ้พี่จ๋าในหัวใจน้องนั่นหนามันร่ำร้อง
          มันคอยเพรียกหาพี่ยาอยู่ตลอดเวลา
             พี่อยู่ไกลรู้ไหมใครเป็นห่วง
         น้องนั่งถ่วงนับเวลาถ้าพี่ฝัน
         นอนเถอะนอนๆให้หลับอย่าหวั่นพลัน
         น้องจะมั่นต่อสัญญาว่าไม่ลืม
         พี่ทำงานเก็บเงินเพื่อผลในวันหน้า
         แล้วแก้วตาจะคอยเป็นกำลังใจให้เป็นสอง
         แต่ตอนนี้ในหัวใจน้องนั้นมันร้าวรอน
         พี่อย่าจรฯจากไกลไปแล้วไม่กลับมา
         หัวใจน้องเพรียกหาอยู่แต่ชื่อของพี่
         โอ้คนดีป่านนี้เป็นเช่นไฉน...คิดถึงน้องนางบ้างหรืออย่างไร
         เป็นอะไร.....แล้วทำไมพี่ยานั้นไม่ส่งข่าวคราวมาเล่า....บ้างเอย..				
comments powered by Disqus
  • เมธี หล่อประจักษ์ศิริ

    18 พฤศจิกายน 2546 00:18 น. - comment id 182587

    เราอยู่ไกลแต่กายใจผันผูก
    ถึงจะถูกกางกั้นด้วยขอบฟ้า
    ถึงจะห่างห่างกันแค่กายา
    หลับทุกครายังฝันเห็นแต่เธอ
    
    ***คิดถึงเจ้าหญิงของผมเหมือนกันครับ
  • เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

    18 พฤศจิกายน 2546 00:49 น. - comment id 182590

    ฝันจริงๆหรือเปล่าเล่าพี่จ๋า
    หรือแกล้งมาทำทึกทักให้ขวักเข่ว
    ฟ้าจะกางฟ้าจะกั้นก็แค่ฟ้าเท่านั้นเอง
    อย่าไปเกรงอย่าไปหวั่นกับมันเลย
    ถึงจะไกลจะใกล้อย่างไรก็ไม่หวั่น
    ถ้าเราสองนั้นยังมั่นคงต่อกันเสมอ
    ถึงจะอยู่ห่างฟ้าไกลแต่ใจของเรายังฝัน
    ต่อกันทุกคืนวันนั้นนะเออ....
    ***ขอบคุณมากนะคะที่กรุณาเข้ามาต่อกลอนให้นะคะ.แล้วช่วยเข้ามาติชมด้วยนะคะเพื่อนๆทุกๆคนจากใจจริงคะ.***
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 พฤศจิกายน 2546 18:08 น. - comment id 182751

    คิดถึงน้องบ้างได้ไหม
    คนในหัวใจเคยคุ้น
    เพราะน้องเฝ้าคิดถึงแต่คุณ
    แล้วเมื่อไหร่คนที่เคยให้ไออุ่นจะกลับมา
    
    ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
  • ก้อนหินละเมอ

    20 พฤศจิกายน 2546 02:06 น. - comment id 183216

    นั่งเฝ้ารอคนรู้ใจที่ไกลห่าง
    สุดอ้างว้างสุดเดียวดายไม่คลายเหงา
    ไร้คนเคียงเมียงมองไปไร้แม้เงา
    สุดแสนเศร้าอันตัวเราอับเฉาเอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน