โคลงกระทู้

แพรวา พระพรม

เพื่อนกินสิ้นทรัพย์แล้ว               แหนงหนี
หาง่ายหลายหมื่นมี                      มากได้
เพื่อนตายถ่ายแทนชี-                 วาอาตม์
หายากฝากฝีไข้                           ยากแท้จักหา
ของเก่าน่ะ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    17 พฤศจิกายน 2546 13:32 น. - comment id 182410

    ถูกเพื่อนทรยศรีไงล่ะ
    คงจะแย่ง...กันละซิ
    
  • tiki

    18 พฤศจิกายน 2546 01:41 น. - comment id 182596

    :) ชอบของเก่าก็น่าไปเรียนพิพิธภัณฑ์
  • จันทร์ในสายน้ำ

    18 พฤศจิกายน 2546 07:37 น. - comment id 182630

    เพื่อนกินกินเสร็จแล้ว      เดินหนี
      หาช่วยเก็บกวาดที่            กินไว้
      เพื่อนตายกลายเป็นผี       ไปเกิด (ซะที)
      อย่าห่วงมาหาไซร้              ทางใคร ทางมัน...
         
        เพื่อนรัก อย่ายืมตังส์
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 พฤศจิกายน 2546 17:39 น. - comment id 182733

    เพื่อนกินมีมากมาย
    เพื่อนตายหาได้ไม่
    ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยไป
    ฉะนั้นถ้าพบเจอเมื่อไหร่ต้องดูแลรักษาไว้ดีดี
    
    ***เพราะเพื่อนตายมีค่า  ฉะนั้นต้องดูแลรักษาเท่าชีวิตเลยค่ะ***
  • แพรวา พระพรม

    21 พฤศจิกายน 2546 19:34 น. - comment id 183642

    ขอบคุณๆๆๆๆๆๆๆ
    ทุกท่านที่ร่วมแจม
    ทั้งแฟนเก่า/เพื่อนใหม่
    จันทร์ในสายน้ำ
    
    
    ของเก่าดีน่ะ
    
    ว่างๆ จะเอากลบทเก่าๆมาลงให้เพื่อนๆ อ่านน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน