ไม่ต้องเสียใจนะ ที่ฉันน่ะไม่ค่อยดีแบบนี้ อย่าอายใครเลย ฉันอาจอ่อนไหวเกินพอดี ภูมิใจเถอะทุกที ที่เดินด้วยกัน เพราะในจักรวาลที่ไม่ได้มีแค่คน 2 คน แต่ทุกถนนคนเดินข้างเธอจะคือฉัน คนอื่นจะเป็นเพียงตัวประกอบในชีวิตทุกวัน เธอคนดีจะเป็นตัวเอกในชีวิตฉันเสมอไป และไม่ต้องกังวลไปนะ ถึงฉันน่ะจะไม่ค่อยทำเพื่อใครเท่าไร แต่ทุกวันก็จะตื่นขึ้นและตั้งใจหายใจ เพื่อใช้ชีวิตรักใครๆให้น้อยกว่า...รักเธอ ................................................................ แด่คู่รักทุกคู่ ที่มีแฟนเป็นแบบนี้เด้อ ถึงฉันจะไม่ดี แต่ฉันก็รักคุณ 555 -^^- ส่วนผมยังหาคู่ชีวิตไม่เจอเลย แม่งไปแอบอยู่ที่ไหนฟะ (-..-)
17 พฤศจิกายน 2546 12:37 น. - comment id 182393
วันนี้มาหวานอีกและ แต่งกลอนหวานๆแบบนี้ บอกว่าไม่มีเนื้อคู่ ม่ายเจงม้าง... อิ อิ
17 พฤศจิกายน 2546 13:24 น. - comment id 182407
ดีหรือเลวมันไม่เกี่ยวหรอก เรื่องอย่างนี้ไม่มีเหตุผล รักเพราะรักมากกว่า อีกหน่อยนายก็เจอเหมือนกับคนอื่น ๆ นั่นละน่า ของดีมักมาช้าเสมอ ^-^
17 พฤศจิกายน 2546 13:36 น. - comment id 182411
ถึงร้ายก็รัก แม้รักจะร้าย เช้าตุ้บเย็นตั้บ ก็ยังทน สงสัย เมจิกเชื่ยน ไปเห็นสัจจะธรรมที่ไหนมาแล้วละสิ
17 พฤศจิกายน 2546 13:40 น. - comment id 182417
นี่นาย...แบบนี้ถ้านายชอบใคร..ก็แปลว่าคนนั้นเป็นผู้หญิงเลวละสิเนี่ยยย ซ๊าาาาธุ...โชคดีที่ไม่ใช่ชั๊น....555 เปาต๊อง.. ...
17 พฤศจิกายน 2546 13:44 น. - comment id 182423
ต๊ายยย โทษที..อ่านผิดง่ะ...อ่านไปว่าเปาชอบผู้หญิงเลว..แหะ ๆ ป้าแก่แล้ววว อย่าถือสาคนแก่ล่ะ..งั่ก ๆ มาแก้ตัวเฟ้ย...ชั้นไม่ได้ชอบคนเลวย่ะ.. ...........
17 พฤศจิกายน 2546 19:32 น. - comment id 182526
เอิ๊กกก...อารายจาปานน้านน้าน้องวิเศษเมจิ๊กค์เชี่ยน จะเลวอะไรขนาดไหนกันก็เห็นเธอเป็นคนดี๊ดีดีดีนี่นา อย่าไปออฉอ คนไม่ดีเลย คนดีก็ต้องพบคนดีน่าค่า ขอให้พบคนดีดีจริงจริงน้าค้า รักและห่วงใยเสมอค่า
17 พฤศจิกายน 2546 21:03 น. - comment id 182549
แต่งได้เก่ง..จริงๆเลยคะ... ..ชอบ..ที่เป็น..ของเมจิคฯ... ..กับของพี่ฤกษ์..นะคะ... เรน..ชอบบทกลอน..ของพี่ฤกษ์ด้วยดิ.. ..แต่งได้งัย.. เรน...แอบมียิ้ม..ด้วยดิคะ...
17 พฤศจิกายน 2546 22:53 น. - comment id 182576
พี่อ่านดูก็ไม่เห็นเลวร้ายที่ตรงไหนนี่ครับ เพราะจะอย่างไรก็ยกให้เธอเป็นตัวเอกในชีวิต แต่ดูรูปแล้ว ไม่เห็นเข้ากันกับเรื่องเลยครับ
18 พฤศจิกายน 2546 17:38 น. - comment id 182732
ถึงเธอจะเลวจะร้าย แต่เธอก็มีความหมายกับฉัน ถึงเธอจะเป็นอย่างไรก็ช่างมัน เพราะอย่างไรตัวฉันก็รักเธอ ***ความรักไม่เลือกหรอกค่ะ ว่าจะดีหรือไม่ดี ถ้ารักคือรักค่ะ***