@ฟ้าสะท้านดินสะเทือนน้ำสยบ ทั่วพิภพล้วนสงบใต้เท้าข้า หุบผาลึกภูผาใหญ่ไพรพนา ล้วนเกรงข้าเหยียบย่ำเข้าทำลาย มหานทีและหมู่เกาะใหญ่และน้อย ถ้าไม่คล้อยเปิดทางข้าต้องราบหาย เหล่าบรรดาสรรพสัตว์ต้องวอดวาย ต้องล้มตายกลายเป็นพรมรองบาทา @พิชิตไปทุกเขตคามทั้งสามภพ เที่ยวท้ารบเทวดาและภูติผี แม้บาดาลขุมนรกอเวจี เมื่อข้าลี้ก็ต้องหลบหมดทุกราย เทพเจ้าแห่งสงครามผู้ไม่พ่าย แต่มลายเพราะพ่ายรักน่าใจหาย เทพสงครามผู้มากล้นอันตราย ต้องกลับกลายเป็นเทพเจ้าความระทม @ศาลเจ้าแห่งความระทมคนเชื่อถือ เสียงเล่าลือขจรไกลกว้างไพศาล ว่าศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนักตามตำนาน ดลบรรดาลสัมฤิทธิ์สุขให้ทุกคน ผู้ใดที่ทุกข์ระทมไม่สมรัก เกื้อกูลขักเอื้อคู่ให้ได้สุขสม แต่รู้ไหมตัวของเทพความระทม ไร้หน้ามลมาเป็นคู่อยู่เอกา
17 พฤศจิกายน 2546 12:34 น. - comment id 182392
เทพเจ้าความระทมตรมเศร้าเอ๋ย ใฉนเลยท่านถึงได้คิดเช่นนี้ อันตัวข้าเทพแห่งรักจักภักดี ให้ท่านนี้คลายทุกข์สุขนิรันดร์.. ขอให้ไม่ไร้รักนะคะ อิ อิ
17 พฤศจิกายน 2546 13:41 น. - comment id 182418
บอกได้คำเดียวว่าโดน!
17 พฤศจิกายน 2546 18:18 น. - comment id 182512
เทพเจ้าความระทมยังตรมเศร้า เพราะไม่มีสาวเจ้ามาชิดใกล้ ฉะนั้นถ้าบ่วงทรวงครั้งต่อไป คงต้องใช้สาวใสใสมาบ่วงเอย ***ขอแซวหน่อยนะค่ะ***