เพราะรักใช่ไหม

ท้องฟ้าสีคราม


เค้าเป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้
แต่เค้าทำให้ใจเราหวั่นไหว
คอยคิดถึงคอยคนึงอยู่ร่ำไป
เค้าเป็นใครมากจากไหนช่วยตอบที...				
comments powered by Disqus
  • Rainsummer

    17 พฤศจิกายน 2546 00:56 น. - comment id 182302

    เธอจะมาจากไหนไม่เคยรู้ 
    
    แต่เธออยู่ในใจฉันแล้วหนา
    
    เมื่อไม่เจอไม่พบไม่สบตา
    
    รู้ไหมว่าใจฉันนั้นอ่อนแรง
    
    
    อยากบอกเธอจริงจริงสิ่งที่เห็น
    
    สิ่งฉันเป็นเธอรู้อะไรไหม
    
    ว่าฉันนั้นรักเธอไปมากมาย
    
    เห็นนั่นไหมนัยน์ตามันฟ้องเธอ.....
    **** มาแจมค่ะ.......
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 พฤศจิกายน 2546 17:33 น. - comment id 182491

    เขาเป็นใครฉันไม่สน
    รู้แต่เพียงกมลฉันสนเขา
    เขาจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญสำหรับเรา
    เพียงแค่เขามีเราในใจก็พอ
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน