ในเมื่อฉันรักเธอออกอย่างนี้ ในเมื่อมีเธอคนดีอยู่ในฝัน ในเมื่อฉันเฝ้าเพ้ออยู่ทุกวัน ในเมื่อฉัน รักเธอ เพียงผู้เดียว ในเมื่อเธอเองไม่เคยรัก ในเมื่อเธอไม่เคยจะมองเห็น ในเมื่อเธอก็เป็นเธออย่างที่เป็น ในเมื่อเธอไม่เคยเห็นฉันสำคัญ ฉันจึงต้องนั่งเศร้าอยู่อย่างนี้ ทำอย่างไรเธอคนดีก็ไม่เหลียว ก็คงต้องนั่งทำใจอยู่คนเดียว คิดปีนเกลียวรักเธอต้องช้ำไป
16 พฤศจิกายน 2546 22:17 น. - comment id 182246
อื้ม .. ความรักก็เป็นแบบนี้ล่ะ มีอุปสรรคบ้าง ไม่มากก็น้อย สำคัญที่ตัวเรา ว่าจะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดีแค่ไหน เผื่อ..การทำใจ หรือเผื่อการได้ใจ ของอีกคนมา เป็นกำลังใจให้ครับ
17 พฤศจิกายน 2546 17:29 น. - comment id 182490
ในเมื่อฉันยังรักเธอ แล้วทำไมเล่าเออเธอไม่รักฉัน ทำให้ฉันเศร้าเหงาอยู่ทุกวัน แล้วเมื่อไหร่เธอนั้นจะรักฉันเสียที ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***