จะมีใครบ้างไหมเข้าใจ ผู้หญิงเรียบง่าย...คนนี้ ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย... ...นอกจากความสนใจไยดี ก็แค่ต้องการสิ่งเคยมี...ที่วันนี้มันหายไป ยอมรับว่าวันนี้อ่อนแอ แต่ก็ไม่ใช่ทุกวันที่อ่อนไหว พรุ่งนี้อาจเข้มแข็งขึ้นมาได้...โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร แต่วันนี้ขอได้ไหม...อย่าปล่อยให้หวั่นไหวอยู่คนเดียว
16 พฤศจิกายน 2546 22:27 น. - comment id 182250
เข้มแข็งนะคนดี วันนี้..แม้อาจจะโดดเดี่ยว-หวั่นไหว ที่เธออ่อนแอ..ฉัน..เข้าใจ แต่ไม่นานหรอกเชื่อไหม.. ..เรื่องราวร้าย ๆ จะผ่าน..ด้วยดี .. เป็นกำลังใจให้นะ ทั้งที่รู้ว่า..เพียงน้อยนิดแค่นี้ แต่ฉันเต็มใจให้..เผื่อทุกความเศร้าที่เธอมี จะถูกลบไปทีละนิด ๆ ..จากกำลังใจดี ๆ ...ที่ฉันให้ไป ++++++++++ เข้มแข็งนะครับ ผมเชื่อว่า..อีกไม่นาน มันจะผ่านไปด้วยดี
17 พฤศจิกายน 2546 01:04 น. - comment id 182305
แวะมาให้กำลังใจค่ะ
17 พฤศจิกายน 2546 16:37 น. - comment id 182471
ทุกคนก็เคยผ่านช่วงเวลานี้ คุณเองก็จะผ่านมันไปได้เช่นกัน ^-^
17 พฤศจิกายน 2546 17:05 น. - comment id 182480
ขออยู่ใกล้ใกล้ได้ไหม เธอจะได้อุ่นไอจากฉัน ซึ่งอาจไม่ใช่คนสำคัญ แต่ฉันก็อยากเป็นคนใกล้เธอนั้นจริงจริง ***มาอยู่เป็นเพื่อนนะค่ะ จะได้ไม่เหงาค่ะ****
21 พฤศจิกายน 2546 21:37 น. - comment id 183670
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมา ก็หวังเหมือนกันว่าจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ...ในสักวัน...