สูงไปเหรอ

ขนมหวาน

ฉันอยู่สูง
เธอก็ไม่ต่ำ 
เเต่ไม่คิดจูนหากัน
จะมีวันที่มีเราไหม
ฉันเป็นผู้หญิง
รักจริงก็บอกไม่ได้
เธอเป็นผู้ชายเเล้วทำไมไม่บอกกัน
ฉันเเต่คิดว่าจะมีซักวันหนึ่งที่ร่วมฝัน
ที่มีเเค่กันเเละกันมีเธอและฉันตลอดไป
เเต่ก็เเค่คิด
ให้สมจิตปราถนาคงไม่ได้
เพราะเธอไม่เคยทักทาย
บ่นอยู่มากมาย
ว่าสูงไปเอื้อมไม่ถึงกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 พฤศจิกายน 2546 16:41 น. - comment id 182474

    ฉันอาจอยู่สูงเกินไป
    แต่ก็ไม่สูงเกินใจจะใฝ่คว้า
    เพียงแต่ถ้าเธอได้ชิดใกล้ในอุรา
    แล้วเธอจะรู้ว่าฉันอยู่ใกล้แค่อุราเธอเช่นกัน
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ต้นข้าว

    18 พฤศจิกายน 2546 16:53 น. - comment id 182720

    ฉันเอื้อมแล้วขว้าแล้วไม่เห็นได้
    ฉันส่งใจส่งไปไม่เคยถึง
    ฉันมีเธออยู่ในใจสุดคนึง
    อยากฉุดดึงให้เธอมาแนบกาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน