ดาวน้อยในวันนี้มิได้อยู่ ไม่ได้ดูแลจันทร์เช่นวันก่อน ฝากความคิดถึงไว้ใจอาวรณ์ นั่งถอนใจคิดถึงใครกันเล่าเรา จันทร์เจ้าขาข้าไม่อยู่ดูแลนะ จันทร์เจ้าจะคิดถึงกันบ้างมั้ยหนอ จันทร์เจ้าจะใส่ใจรึเฝ้ารอ จันทร์เจ้าจะขอให้ใครมาอยู่แทน ดาวน้อยนี้มีรักให้เสมอ ถึงแม้เธอจะไม่เหลียวมามองฉัน ไม่เป็นไรไม่ได้เป็นคนสำคัญ แม้ว่าจันทร์ไม่ห่วงไม่อาทร ใจของฉันฉันไม่อาจมาห้ามได้ เป็นเพราะไกลถึงไม่อาจคาดความหมาย ยามไกลห่างดาวก็ยังห่วงคนไกล ว่าเมื่อไรดาวจะหมุนเข้าใกล้จันทร์