แสงส่องธรรม

ล่องหน

แสงสุริยงค์ส่องฟ้า
                พื้นนภาส่องใจ
                ธรรมอยู่ฉันใด
                โลกานั้นไซร้ไร้อธรรม.......				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 พฤศจิกายน 2546 02:05 น. - comment id 182046

    แสงทองส่องฟ้า
    ทุกเวลาคราฟ้าสาง
    ก็จะมีแสงหนึ่งซึ่งประมาณ
    ทะลุผ่านบนฟ้ามาทุกที
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • เกด

    9 ธันวาคม 2546 11:54 น. - comment id 189043

    ธรรมะมากค่ะ
    เตือนใจดีและมีสาระ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน