*-*บทสรุป*-*

+s+o+d+a+z+a+a+

เมื่อเริ่มรักแรกแย้มดั่งกุหลาบ
เมื่อเริ่มร้างความเศร้าเข้าถามหา
เมื่อเริ่มจากกลับกลายเป็นน้ำตา
นี่แหละหนาสูตรสำเร็จของหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 พฤศจิกายน 2546 01:39 น. - comment id 182037

    เมื่อแรกรักน้ำต้มผักก็มักหวาน
    พอนานนานความขมบ่มมาหา
    พอจะเลิกแล้วหนาพาอุรา
    ต้องจมช้ำกับน้ำตาเป็นอาจิณ
    
    ***กลอนน่ารักมากเลยค่ะ  ยอมรับสูตรนี้ใช้กันเกือบทั้งโลกเลยนะค่ะ***
  • **พาฝัน**

    16 พฤศจิกายน 2546 10:56 น. - comment id 182080

    ^_________^
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน