กอดก่อนกลอนกลบกรณี กอดเดียวยังต้องมีกล่าวถ้อย กอดมัดจำจำต้องมองผลพลอย กอดมากน้อยได้ติเตือนอย่าเชือนแช มัดจำไม่มัดใจไม่อาจมัด เห็นถนัดทำเล่นเป็นเจอแน่ คิดว่านั่นแค่ฟุ้งฝันฉันไม่แคร์ จึงต้องแย่ยวบไปให้เสียลาย จะกอดมัดให้สันทัดถนัดดู จะลามเลยไปลบหลู่เอาใครได้ ไม่เห็นหัวคนคุ้มครองอยู่ข้างกาย ใช่จะหมายการไม่เห็นเป็นไม่มี กอดมัดจำจำมัดจัดเอาไว้ จะต้องใช้ชดอย่างนั้นอย่าพลันหนี จะกอดเปล่าได้อย่างไรไม่เคยมี ไม่ใช่แม่เธอนี่...จะได้ยอม