- - อาละวาด - -

|NdEpEndEnT


พยาบาทอาฆาษแค้น
นั้นสุดแสนหฤหรรษ์
ร้อนแรงดั่งไฟกัลป์
สิ้นชีวันแดนภูมิชน
กระหายเลือดเชือดเฉือดฉาด
วายวอดวาดทุกแห่งหน
จึ่งนองกลิ่นคาวฅน
ช่างมืดหม่นปฐพี
ดาวเดือนก็พลันดับ
และลาลับกลับผองผี
ตายจากพรากชีวี
ให้ป่นปี้อนาจใจ
สังคมไม่เหลือซาก
น่ากระดากใช่หรือไม่
ไอ้พวกมันสาปจัญไร
คราบคราไคลติดโลกาย์
จำนนทุกบทบาท
อาละวาทออกเข่นฆ่า
อสูรครองกายา
จะเยียวยาไปเพื่ออะไร 
????

				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    15 พฤศจิกายน 2546 14:03 น. - comment id 181867

    ข้อความดุจัง ..แต่รูปเด็กน้อยน่ารักทำให้ยิ้มได้ ..
  • tiki

    15 พฤศจิกายน 2546 14:34 น. - comment id 181879

    โฮ้ยอาจารย์ฟ้อนท์ สีเราเป็นไรไปแล้วหว่า 
    
  • Rainsummer

    15 พฤศจิกายน 2546 16:07 น. - comment id 181908

    ช่ายค่ะ   รูปน่ารัก แต่กลอนน่ากลัว  บรื๊อออออ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 พฤศจิกายน 2546 00:42 น. - comment id 182017

    เป็นอะไรที่ตรงใจดีค่ะ  โดนเฉพาะบทสุดท้ายชอบมากเลยค่ะ  ขอโทษนะค่ะไม่สามารถแต่งกลอนบทแบบนี้ได้  เนื่องจากไม่มี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน