ทำไมฉันต้องรักเธอ ทำไมเธอต้องรักเขา ทำไมเธอให้เขาเข้ามาใช้สิทธิ์ในความรักสองเรา ทำไมเธอปันใจให้เขาไม่ใช่ฉันเลย ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ทำไมความรู้สึกดีๆที่มีให้ เธอเมินเฉย ทำไมที่ผ่านมาฉันไม่มีค่าอะไรเลย ทำไมคนที่ฉันคุ้นเคย ไม่ยอมเอื้อนเอ่ย ทำไมกัน ทำไมเธอไม่หลอกเขา ทำไมคนที่งี่เง่าจะต้องเป็นฉัน ทำไมไม่เป็นเขาบ้างล่ะ ที่เธอจะหมดความผูกพัน ทำไมต้องมาทำร้ายกัน ไม่เข้าใจ ทำไมต้องเป็นฉันคนนี้ ทำไมเธอคนดีต้องทำให้หม่นไหม้ ทำไมเธอต้องลากันไกลแสนไกล ทำไมเธอต้องจากฉันไป ทำไมบอกที ทำไมเธอใจง่าย ทำไมปล่อยให้อะไรๆมันเป็นแบบนี้ ทำไมเธอไม่ห่วงความรู้สึกฉันที่มี ทำไมล่ะคนดี ทำไมหลอกกันอย่างนี้ไม่เข้าใจ ทำไมเธอไม่พูดอะไรสักนิด ทำไมเธอคิดที่จะหวั่นไหว ทำไมฉันไม่เห็นคิดเกินเลยกับใคร ทำไมเธอต้องไร้หัวใจ ผู้ชายไม่รักดี ทำไมฉันไม่รู้ ทำไมฉันต้องยอมต่อสู้ กับสิ่งที่คอยจะวิ่งหนี ทำไมฉันต้องรักเธอหมดใจที่มี ทำไมเธอคนนี้ต้องคอยที่จะจากลา
15 พฤศจิกายน 2546 17:47 น. - comment id 181923
ทำไมล่ะ?????
16 พฤศจิกายน 2546 00:30 น. - comment id 182014
ทำไมไม่ใช่เป็นฉัน ทำไมนั้นต้องเป็นเขา ทำไมเธอเลือกเรา ไว้กับเขาเล่าคนดี ***ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมค่ะ แต่ถ้าถามว่าทำไมต้องเขามาหา ก็บอกได้เลยค่ะว่าเพราะใจสั่งมาบวกกับความผูกพันระหว่างเราค่ะ***
16 พฤศจิกายน 2546 16:24 น. - comment id 182169
ทำไมต้องหลอกฉัน... ปล่อยให้จมอยู่กับความเงียบงันอย่างนี้ ทำไม นะ ทำไม ไม่เข้าใจเธอเลยนะคนดี ฉันรักเธอ หมดใจ ที่มี แล้วทำไม คนดี ต้องหลอกกัน... ... ทีม ก็ ไม่ รู้ ว่าทำไม เหมือน กัน ...