อย่าพูดเลย

เจ้าหญิงแห่งความเหงา

ที่เธอเคยบอกมาว่ารักฉัน
เธอพูดมันมาเล่นเล่นใช่ไหม
ความจริงแล้วเธอไม่เคยจะมีใจ
สิ่งที่เธอพูดไปแค่แกล้งกัน
  แต่สำหรับความรู้สึกของคนนี้
คำนั้นมีความหมายมากเลยเธอรู้ไหม
แต่ถ้าเธอพูดมาโดยปราศจากหัวใจ
ขอได้ไหมอย่าพูดออกไป..ให้ใจหลงละเมอ				
comments powered by Disqus
  • พั้นชี่จังงง

    14 พฤศจิกายน 2546 23:24 น. - comment id 181612

    ทำไมเทอถึงมีหลายหัวใจ
    บอกรักใครต่อใครอย่างไม่แยแส
    
    ม่ายสนใจเลยใช่มั้ยว่าชั้นแคร์
    ม่ายดูแลม่ายใส่ใจแล้วยังจะทำร้าย
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 พฤศจิกายน 2546 02:48 น. - comment id 181701

    อย่าพูดได้ไหม
    ว่าเธอจริงใจกับฉัน
    ถ้าผ่านมาในทุกวัน
    เธอยังมีใครนั้นในใจ
    
    ***มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • **พาฝัน**

    15 พฤศจิกายน 2546 10:28 น. - comment id 181763

    ....รัก..ที่ออกจากปาก
    ไม่ได้มาจาก..หัวใจเธอนั้น
    ขอเธอ..อย่าเลย..อย่าทำร้ายกัน
    อย่าพูดมาให้ฉัน..เพ้อฝัน..ลม-ลม...
    
    ................................
    
    แวะ มาทักทายค่ะ ^_____^
    
    
  • ยุง_t

    15 พฤศจิกายน 2546 17:51 น. - comment id 181925

    เก่งจังขอชมเชยค่ะ
  • ผู้ชายคนเดิม

    15 พฤศจิกายน 2546 22:11 น. - comment id 181981

    เข้มแข็งนะครับ
    
    วันนี้  ตัวเราคือกำลังใจที่ดีที่สุด
    สำหรับตัวเราเอง
    
    
  • คนเขียนกลอน

    19 พฤศจิกายน 2546 00:58 น. - comment id 182926

    ไม่ได้แกล้งหลอกเธอนะคนดี
    แต่ที่พูดนะเป็นความที่มีจากข้างใน
    ฉันมันคนไม่กล้าก็เลยไม่ค่อยอยากพูดดดังไป
    เดี๋ยวมีคนว่าร้ายเธอกล้วไม่ดี
    (บางทีเค้าอาจไม่แกล้งนะทีเล่นทีจริงอะไรประมาณนั้น)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน